Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22730
Nhan đề: | Quy trình xây dựng bài học theo chủ đề môn hóa học theo hướng phát triển năng lực tự học của học sinh ở trung học phổ thông |
Tác giả: | Vương, Cẩm Hương |
Từ khoá: | Tự học Năng lực tự học Chủ đề Chủ đề môn Hóa học Quy trình |
Năm xuất bản: | 2018 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng;Số 27 .- Tr.80-84 |
Tóm tắt: | Năng lực tự học (NLTH) được xác định là một năng lực cốt lõi cần được hình thành và phát triển cho học sinh (HS) trong mọi môn học và ở các cấp học. Trong việc hình thành và phát triển NLTH cho HS, giáo viên đóng vai trò là người định hướng các hoạt động và tổ chức hoạt động học tập cho HS. Trong bài viết này, chúng tôi đề cập tới cơ sở lí luận về tự học, NLTH và giới thiệu quy trình xây dựng bài học theo chủ đề “Ankan với môi trường" định hướng phát triển NLTH của HS gồm có 6 bước: xác định vấn đề cần giải quyết trong bài học, xây dựng nội dung chủ đề bài học, xác định mục tiêu bài học, xác định và mô tả mức độ yêu cầu biên soạn các câu hỏi / bài tập, thiết kế tiến trình dạy học. |
Định danh: | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22730 |
ISSN: | 1859-4603 |
Bộ sưu tập: | Khoa học Trường ĐH Sư phạm - Đại học Đà Nẵng |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 3.38 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.22.249.82 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.