Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22730
Nhan đề: Quy trình xây dựng bài học theo chủ đề môn hóa học theo hướng phát triển năng lực tự học của học sinh ở trung học phổ thông
Tác giả: Vương, Cẩm Hương
Từ khoá: Tự học
Năng lực tự học
Chủ đề
Chủ đề môn Hóa học
Quy trình
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng;Số 27 .- Tr.80-84
Tóm tắt: Năng lực tự học (NLTH) được xác định là một năng lực cốt lõi cần được hình thành và phát triển cho học sinh (HS) trong mọi môn học và ở các cấp học. Trong việc hình thành và phát triển NLTH cho HS, giáo viên đóng vai trò là người định hướng các hoạt động và tổ chức hoạt động học tập cho HS. Trong bài viết này, chúng tôi đề cập tới cơ sở lí luận về tự học, NLTH và giới thiệu quy trình xây dựng bài học theo chủ đề “Ankan với môi trường" định hướng phát triển NLTH của HS gồm có 6 bước: xác định vấn đề cần giải quyết trong bài học, xây dựng nội dung chủ đề bài học, xác định mục tiêu bài học, xác định và mô tả mức độ yêu cầu biên soạn các câu hỏi / bài tập, thiết kế tiến trình dạy học.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22730
ISSN: 1859-4603
Bộ sưu tập: Khoa học Trường ĐH Sư phạm - Đại học Đà Nẵng

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.38 MBAdobe PDF
Your IP: 3.22.249.82


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.