Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22730
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorVương, Cẩm Hương-
dc.date.accessioned2020-03-25T08:54:08Z-
dc.date.available2020-03-25T08:54:08Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn1859-4603-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22730-
dc.description.abstractNăng lực tự học (NLTH) được xác định là một năng lực cốt lõi cần được hình thành và phát triển cho học sinh (HS) trong mọi môn học và ở các cấp học. Trong việc hình thành và phát triển NLTH cho HS, giáo viên đóng vai trò là người định hướng các hoạt động và tổ chức hoạt động học tập cho HS. Trong bài viết này, chúng tôi đề cập tới cơ sở lí luận về tự học, NLTH và giới thiệu quy trình xây dựng bài học theo chủ đề “Ankan với môi trường" định hướng phát triển NLTH của HS gồm có 6 bước: xác định vấn đề cần giải quyết trong bài học, xây dựng nội dung chủ đề bài học, xác định mục tiêu bài học, xác định và mô tả mức độ yêu cầu biên soạn các câu hỏi / bài tập, thiết kế tiến trình dạy học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng;Số 27 .- Tr.80-84-
dc.subjectTự họcvi_VN
dc.subjectNăng lực tự họcvi_VN
dc.subjectChủ đềvi_VN
dc.subjectChủ đề môn Hóa họcvi_VN
dc.subjectQuy trìnhvi_VN
dc.titleQuy trình xây dựng bài học theo chủ đề môn hóa học theo hướng phát triển năng lực tự học của học sinh ở trung học phổ thôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Khoa học Trường ĐH Sư phạm - Đại học Đà Nẵng

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.38 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.