Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/2273
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Đỗ, Thanh Bình | - |
dc.date.accessioned | 2018-06-11T01:47:09Z | - |
dc.date.available | 2018-06-11T01:47:09Z | - |
dc.date.issued | 2018 | - |
dc.identifier.issn | 0866-7497 | - |
dc.identifier.uri | http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/2273 | - |
dc.description.abstract | Bài viết đề cập đến một cách tiếp cận mới đối với một số vấn đề lịch sử khi viết một cuốn sách giáo khoa lịch sử mới cho các trường trung học sau năm 2015. Nó tập trung vào cách sử dụng một số từ, tên hoặc khái niệm về chế độ và nhân vật lịch sử. Nó có các tính năng học thuật và khoa học liên quan đến nhận thức của học sinh. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Nghiên cứu Lịch sử;Số 02 .- Tr.68-74 | - |
dc.subject | Sách giáo khoa Lịch sử | vi_VN |
dc.subject | Cách tiếp cận mới | vi_VN |
dc.subject | Vấn đề lịch sử | vi_VN |
dc.title | Bàn về cách tiếp cận mới đối với một số vấn đề lịch sử khi viết sách giáo khoa Lịch sử | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Nghiên cứu Lịch sử |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ | 476.09 kB | Adobe PDF | View/Open | |
Your IP: 3.139.237.82 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.