Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/2273
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorĐỗ, Thanh Bình-
dc.date.accessioned2018-06-11T01:47:09Z-
dc.date.available2018-06-11T01:47:09Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7497-
dc.identifier.urihttp://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/2273-
dc.description.abstractBài viết đề cập đến một cách tiếp cận mới đối với một số vấn đề lịch sử khi viết một cuốn sách giáo khoa lịch sử mới cho các trường trung học sau năm 2015. Nó tập trung vào cách sử dụng một số từ, tên hoặc khái niệm về chế độ và nhân vật lịch sử. Nó có các tính năng học thuật và khoa học liên quan đến nhận thức của học sinh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Lịch sử;Số 02 .- Tr.68-74-
dc.subjectSách giáo khoa Lịch sửvi_VN
dc.subjectCách tiếp cận mớivi_VN
dc.subjectVấn đề lịch sửvi_VN
dc.titleBàn về cách tiếp cận mới đối với một số vấn đề lịch sử khi viết sách giáo khoa Lịch sửvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Lịch sử

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_476.09 kBAdobe PDFXem
Your IP: 216.73.216.166


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.