Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/2273
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Đỗ, Thanh Bình | - |
dc.date.accessioned | 2018-06-11T01:47:09Z | - |
dc.date.available | 2018-06-11T01:47:09Z | - |
dc.date.issued | 2018 | - |
dc.identifier.issn | 0866-7497 | - |
dc.identifier.uri | http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/2273 | - |
dc.description.abstract | Bài viết đề cập đến một cách tiếp cận mới đối với một số vấn đề lịch sử khi viết một cuốn sách giáo khoa lịch sử mới cho các trường trung học sau năm 2015. Nó tập trung vào cách sử dụng một số từ, tên hoặc khái niệm về chế độ và nhân vật lịch sử. Nó có các tính năng học thuật và khoa học liên quan đến nhận thức của học sinh. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Nghiên cứu Lịch sử;Số 02 .- Tr.68-74 | - |
dc.subject | Sách giáo khoa Lịch sử | vi_VN |
dc.subject | Cách tiếp cận mới | vi_VN |
dc.subject | Vấn đề lịch sử | vi_VN |
dc.title | Bàn về cách tiếp cận mới đối với một số vấn đề lịch sử khi viết sách giáo khoa Lịch sử | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Nghiên cứu Lịch sử |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ | 476.09 kB | Adobe PDF | Xem | |
Your IP: 216.73.216.166 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.