Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22757
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Trọng Hoan-
dc.contributor.authorTrần, Phúc Hòa-
dc.date.accessioned2020-03-26T01:33:07Z-
dc.date.available2020-03-26T01:33:07Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7056-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22757-
dc.description.abstractTrong quá trình sử dụng ly hợp, sự mài mòn các bề mặt ma sát làm thay đổi hai thông số đặc trưng của nó là mô men ma sát và lực điều khiển. Mức độ ảnh hưởng phụ thuộc chủ yếu vào đặc tính của lò xo ép. Vì vậy, một trong những yêu cầu quan trọng khi thiết kế ly hợp là lựa chọn được lò xo ép có đặc tính phù hợp, nhằm giảm thiểu hiện tượng thay đổi các thông số theo thời gian sử dụng. Lò xo đĩa có đường đặc tính đàn hồi phi tuyến, nên nếu được thiết kế một cách hợp lý thì nó có thế đảm bảo độ ổn định nhất định cho các thông số của ly hợp. Bài báo trình bày một phương pháp lựa chọn các thông số thiết kế của lò xo đĩa sao cho nó có được chất lượng tốt và ổn định trong suốt thời gian phục vụ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 5 .- Tr.74-79-
dc.subjectLy hợp ma sátvi_VN
dc.subjectLò xo đĩavi_VN
dc.subjectĐặc tính lò xovi_VN
dc.titleNghiên cứu, lựa chọn các thông số của lò xo đĩa trong thiết kế ly hợp ma sát của ô tôvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Cơ khí Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.88 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.