Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22757
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Trọng Hoan | - |
dc.contributor.author | Trần, Phúc Hòa | - |
dc.date.accessioned | 2020-03-26T01:33:07Z | - |
dc.date.available | 2020-03-26T01:33:07Z | - |
dc.date.issued | 2018 | - |
dc.identifier.issn | 0866-7056 | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22757 | - |
dc.description.abstract | Trong quá trình sử dụng ly hợp, sự mài mòn các bề mặt ma sát làm thay đổi hai thông số đặc trưng của nó là mô men ma sát và lực điều khiển. Mức độ ảnh hưởng phụ thuộc chủ yếu vào đặc tính của lò xo ép. Vì vậy, một trong những yêu cầu quan trọng khi thiết kế ly hợp là lựa chọn được lò xo ép có đặc tính phù hợp, nhằm giảm thiểu hiện tượng thay đổi các thông số theo thời gian sử dụng. Lò xo đĩa có đường đặc tính đàn hồi phi tuyến, nên nếu được thiết kế một cách hợp lý thì nó có thế đảm bảo độ ổn định nhất định cho các thông số của ly hợp. Bài báo trình bày một phương pháp lựa chọn các thông số thiết kế của lò xo đĩa sao cho nó có được chất lượng tốt và ổn định trong suốt thời gian phục vụ. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 5 .- Tr.74-79 | - |
dc.subject | Ly hợp ma sát | vi_VN |
dc.subject | Lò xo đĩa | vi_VN |
dc.subject | Đặc tính lò xo | vi_VN |
dc.title | Nghiên cứu, lựa chọn các thông số của lò xo đĩa trong thiết kế ly hợp ma sát của ô tô | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Cơ khí Việt Nam |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.88 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.3 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.