Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/2279
Nhan đề: Thực trạng năng lực quản trị bản thân của học sinh Trung học cơ sở
Tác giả: Nguyễn, Thị Huệ
Vũ, Vương Trưởng
Nguyễn, Thị Mỹ Linh
Trịnh, Thị Kim Chi
Nguyễn, Thị Cẩm Chi
Từ khoá: Năng lực
Quản trị bản thân
Học sinh trung học cơ sở
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Tâm lý học;Số 1.- Tr.23-31
Tóm tắt: Năng lực quản trị bản thân là một trong số các năng lực chung, cốt yếu của lứa tuổi học sinh THCS (lứa tuổi thiếu niên). Nó được xác định gồm một tổ hợp các năng lực thành phần như: năng lực tìm hiểu khám phá bản thân; năng lực trải nghiệm, tự khẳng định; năng lực quản lý, kiểm soát bản thân; năng lực lãnh đạo phát triển bản thân... Kết quả nghiên cứu cho thấy, năng lực quản trị bản thân của học sinh THCS chủ yếu ở mức "trung bình ” và "khá". Có một số ít học sinh có năng lực quản trị bản thân ở mức “dưới trung hình’’ và mức "thấp’’. Đây là những đối tượng cần giáo dục, giúp đỡ để các em có thể quản trị bản thân tốt hơn.
Định danh: http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/2279
ISSN: 1859-0098
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_396.1 kBAdobe PDFXem
Your IP: 18.189.194.225


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.