Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/2279
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Huệ-
dc.contributor.authorVũ, Vương Trưởng-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Mỹ Linh-
dc.contributor.authorTrịnh, Thị Kim Chi-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Cẩm Chi-
dc.date.accessioned2018-06-11T02:31:55Z-
dc.date.available2018-06-11T02:31:55Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn1859-0098-
dc.identifier.urihttp://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/2279-
dc.description.abstractNăng lực quản trị bản thân là một trong số các năng lực chung, cốt yếu của lứa tuổi học sinh THCS (lứa tuổi thiếu niên). Nó được xác định gồm một tổ hợp các năng lực thành phần như: năng lực tìm hiểu khám phá bản thân; năng lực trải nghiệm, tự khẳng định; năng lực quản lý, kiểm soát bản thân; năng lực lãnh đạo phát triển bản thân... Kết quả nghiên cứu cho thấy, năng lực quản trị bản thân của học sinh THCS chủ yếu ở mức "trung bình ” và "khá". Có một số ít học sinh có năng lực quản trị bản thân ở mức “dưới trung hình’’ và mức "thấp’’. Đây là những đối tượng cần giáo dục, giúp đỡ để các em có thể quản trị bản thân tốt hơn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tâm lý học;Số 1.- Tr.23-31-
dc.subjectNăng lựcvi_VN
dc.subjectQuản trị bản thânvi_VN
dc.subjectHọc sinh trung học cơ sởvi_VN
dc.titleThực trạng năng lực quản trị bản thân của học sinh Trung học cơ sởvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Tâm lý học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_396.1 kBAdobe PDFView/Open
Your IP: 18.117.156.84


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.