Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/2279
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Huệ | - |
dc.contributor.author | Vũ, Vương Trưởng | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Mỹ Linh | - |
dc.contributor.author | Trịnh, Thị Kim Chi | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Cẩm Chi | - |
dc.date.accessioned | 2018-06-11T02:31:55Z | - |
dc.date.available | 2018-06-11T02:31:55Z | - |
dc.date.issued | 2018 | - |
dc.identifier.issn | 1859-0098 | - |
dc.identifier.uri | http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/2279 | - |
dc.description.abstract | Năng lực quản trị bản thân là một trong số các năng lực chung, cốt yếu của lứa tuổi học sinh THCS (lứa tuổi thiếu niên). Nó được xác định gồm một tổ hợp các năng lực thành phần như: năng lực tìm hiểu khám phá bản thân; năng lực trải nghiệm, tự khẳng định; năng lực quản lý, kiểm soát bản thân; năng lực lãnh đạo phát triển bản thân... Kết quả nghiên cứu cho thấy, năng lực quản trị bản thân của học sinh THCS chủ yếu ở mức "trung bình ” và "khá". Có một số ít học sinh có năng lực quản trị bản thân ở mức “dưới trung hình’’ và mức "thấp’’. Đây là những đối tượng cần giáo dục, giúp đỡ để các em có thể quản trị bản thân tốt hơn. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Tâm lý học;Số 1.- Tr.23-31 | - |
dc.subject | Năng lực | vi_VN |
dc.subject | Quản trị bản thân | vi_VN |
dc.subject | Học sinh trung học cơ sở | vi_VN |
dc.title | Thực trạng năng lực quản trị bản thân của học sinh Trung học cơ sở | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Tâm lý học |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ | 396.1 kB | Adobe PDF | View/Open | |
Your IP: 18.117.156.84 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.