Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/2279
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Huệ | - |
dc.contributor.author | Vũ, Vương Trưởng | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Mỹ Linh | - |
dc.contributor.author | Trịnh, Thị Kim Chi | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Cẩm Chi | - |
dc.date.accessioned | 2018-06-11T02:31:55Z | - |
dc.date.available | 2018-06-11T02:31:55Z | - |
dc.date.issued | 2018 | - |
dc.identifier.issn | 1859-0098 | - |
dc.identifier.uri | http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/2279 | - |
dc.description.abstract | Năng lực quản trị bản thân là một trong số các năng lực chung, cốt yếu của lứa tuổi học sinh THCS (lứa tuổi thiếu niên). Nó được xác định gồm một tổ hợp các năng lực thành phần như: năng lực tìm hiểu khám phá bản thân; năng lực trải nghiệm, tự khẳng định; năng lực quản lý, kiểm soát bản thân; năng lực lãnh đạo phát triển bản thân... Kết quả nghiên cứu cho thấy, năng lực quản trị bản thân của học sinh THCS chủ yếu ở mức "trung bình ” và "khá". Có một số ít học sinh có năng lực quản trị bản thân ở mức “dưới trung hình’’ và mức "thấp’’. Đây là những đối tượng cần giáo dục, giúp đỡ để các em có thể quản trị bản thân tốt hơn. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Tâm lý học;Số 1.- Tr.23-31 | - |
dc.subject | Năng lực | vi_VN |
dc.subject | Quản trị bản thân | vi_VN |
dc.subject | Học sinh trung học cơ sở | vi_VN |
dc.title | Thực trạng năng lực quản trị bản thân của học sinh Trung học cơ sở | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Tâm lý học |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ | 396.1 kB | Adobe PDF | Xem | |
Your IP: 18.118.82.212 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.