Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22824
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Hùng Mạnh-
dc.date.accessioned2020-03-30T07:04:16Z-
dc.date.available2020-03-30T07:04:16Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7056-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22824-
dc.description.abstractBài báo đề cập tới bài toán xác định số khoang hợp lý phục vụ việc sửa chữa đột xuất trong trạm bảo dưỡng và sửa chữa ô tô của các xí nghiệp vận tải bằng việc ứng dụng lý thuyết phục vụ số đông. Hoạt động sủa chữa đột xuất phương tiện xe buýt tại các trạm bảo dưỡng sửa chữa của xí nghiệp vận tải công cộng được xem như là một hệ thống phục vụ đám đông nhiều kênh phục vụ và không giới hạn hàng chờ. Qua việc mô hình hóa hệ thống phục vụ đám đông, sử dụng chi tiêu kinh tế- kỹ thuật lựa chọn được số lượng khoáng sản xuất phù hợp với đặc thù công việc sửa chữa phương tiện của xi nghiệp vận tải.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 05 .- Tr.17-23-
dc.subjectXí nghiệp vận tải công cộngvi_VN
dc.subjectÔ tô buýtvi_VN
dc.subjectLý thuyết phục vụ số đôngvi_VN
dc.subjectChỉ tiêu kinh tế kỹ thuậtvi_VN
dc.subjectSố khoang sửa chữavi_VN
dc.titleXác định hợp lý số khoang sửa chữa đột xuất trong trạm bảo dưỡng và sửa chữa các xí nghiệp vận tải hành khách công cộngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Cơ khí Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.8 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.166


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.