Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22832
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Ngọc Vũ-
dc.contributor.authorĐỗ, Hồng Việt-
dc.date.accessioned2020-03-30T07:19:00Z-
dc.date.available2020-03-30T07:19:00Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7056-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22832-
dc.description.abstractBài báo giới thiệu mô hình động lực học tương tác bánh xe ô tô với mặt đường khi ô tô đi trên mặt đường biến dạng. Trong quá trình di chuyển trên địa hình này, động lực học của ô tô bị ảnh hưởng rất lớn bởi vùng tiếp xúc giữa bánh xe với mặt đường, Để có thể chẩn đoán một cách chính xác nhất thì mô hình được xây dựng phải xét tới yếu tố biến dạng của cả mặt đường và bánh xe. Hơn nữa, lực ép của bánh xe xuống mặt đường sinh ra các lực càn làm thay đổi tính chất chuyển động của phương tiện. Mô hình tổng quát của ô tô với 16 bậc tự do được xây dựng và mô phỏng hóa. Một ví dụ sẽ được xem xét trong bài báo để đánh giá kết quả nhận được.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 05 .- Tr.65-72-
dc.subjectĐộng lực học ô tôvi_VN
dc.subjectLốp xe-mặt đườngvi_VN
dc.subjectMô phỏngvi_VN
dc.titleMô phỏng động học vùng tiếp xúc bánh xe - mặt đường biến dạngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cơ khí Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.02 MBAdobe PDF
Your IP: 18.220.196.68


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.