Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22834
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLý, Thanh Hùng-
dc.contributor.authorTrần, Quốc Nhiệm-
dc.date.accessioned2020-03-30T07:36:09Z-
dc.date.available2020-03-30T07:36:09Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7056-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22834-
dc.description.abstractBài báo này trình bày mô hình toán cơ học và khảo sát về góc lắc cửa trọng tải trên cầu trục, vừa lắc và vừa di chuyển theo xe con của cổng trục. Sau đó, những hiểu biết về góc lắc của tải trọng nâng được rút ra và hạn chế góc lác qua được thực hiện qua việc sử dụng công cụ MATLAB/Simulink để hiểu biết về các ứng xử động học của mô hình. Các kết quả cho thấy mức độ tin cậy cao của mô hình góc lắc cho tải trọng nâng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 05 .- Tr.78-84-
dc.subjectCầu trụcvi_VN
dc.subjectGóc lắcvi_VN
dc.subjectTải trọng nângvi_VN
dc.titleMô hình hóa động học của trọng tải cho cần cẩu dạng cầu trụcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cơ khí Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.14 MBAdobe PDF
Your IP: 3.12.146.108


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.