Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22834
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorLý, Thanh Hùng-
dc.contributor.authorTrần, Quốc Nhiệm-
dc.date.accessioned2020-03-30T07:36:09Z-
dc.date.available2020-03-30T07:36:09Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7056-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22834-
dc.description.abstractBài báo này trình bày mô hình toán cơ học và khảo sát về góc lắc cửa trọng tải trên cầu trục, vừa lắc và vừa di chuyển theo xe con của cổng trục. Sau đó, những hiểu biết về góc lắc của tải trọng nâng được rút ra và hạn chế góc lác qua được thực hiện qua việc sử dụng công cụ MATLAB/Simulink để hiểu biết về các ứng xử động học của mô hình. Các kết quả cho thấy mức độ tin cậy cao của mô hình góc lắc cho tải trọng nâng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 05 .- Tr.78-84-
dc.subjectCầu trụcvi_VN
dc.subjectGóc lắcvi_VN
dc.subjectTải trọng nângvi_VN
dc.titleMô hình hóa động học của trọng tải cho cần cẩu dạng cầu trụcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Cơ khí Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.14 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.