Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22834
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Lý, Thanh Hùng | - |
dc.contributor.author | Trần, Quốc Nhiệm | - |
dc.date.accessioned | 2020-03-30T07:36:09Z | - |
dc.date.available | 2020-03-30T07:36:09Z | - |
dc.date.issued | 2019 | - |
dc.identifier.issn | 0866-7056 | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22834 | - |
dc.description.abstract | Bài báo này trình bày mô hình toán cơ học và khảo sát về góc lắc cửa trọng tải trên cầu trục, vừa lắc và vừa di chuyển theo xe con của cổng trục. Sau đó, những hiểu biết về góc lắc của tải trọng nâng được rút ra và hạn chế góc lác qua được thực hiện qua việc sử dụng công cụ MATLAB/Simulink để hiểu biết về các ứng xử động học của mô hình. Các kết quả cho thấy mức độ tin cậy cao của mô hình góc lắc cho tải trọng nâng. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 05 .- Tr.78-84 | - |
dc.subject | Cầu trục | vi_VN |
dc.subject | Góc lắc | vi_VN |
dc.subject | Tải trọng nâng | vi_VN |
dc.title | Mô hình hóa động học của trọng tải cho cần cẩu dạng cầu trục | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Cơ khí Việt Nam |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 3.14 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.12.146.108 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.