Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22943
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Lê, Thị Thái | - |
dc.date.accessioned | 2020-03-31T02:42:27Z | - |
dc.date.available | 2020-03-31T02:42:27Z | - |
dc.date.issued | 2019 | - |
dc.identifier.issn | 0866-7056 | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22943 | - |
dc.description.abstract | Hiện tượng xâm thực thường ảnh hưởng đến đặc tính làm việc của chân vịt và cơ thể gây thiệt hại cho hệ thống thiết bị đẩy. Để khắc phục hiện tượng này, cần phải biết và hiểu được phạm vi, cơ chế hoạt động của xâm thực để có thể lựa chọn trong vận hành. Bài báo này, tính toán và khảo sát xâm thực cho hệ chân vịt - bánh lái bằng mô phỏng sử dụng lý thuyết tính toán là phương trình liên tục, phương trình Reynolds-Averaged Navier-Stokes (RANS) và mô hình xâm thực Schnerr -Sauer có tính đến sự thay đổi nồng độ pha hơi trên mô hình xâm thực 3D. Kết quả đã đánh giá dự báo được sự ảnh hưởng của hàm lượng bọt khi tới hiệu suất làm việc của hệ chân vịt - bánh lái trong thiết bị đây tàu thuỷ. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 06 .- Tr.47-51 | - |
dc.subject | Đặc tính thuỷ động | vi_VN |
dc.subject | Xâm thực | vi_VN |
dc.subject | CFD | vi_VN |
dc.title | Nghiên cứu xâm thực trong hệ thống chân vịt - bánh lái tàu thủy khi thay đổi nồng độ khí bằng mô phỏng số 3D | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Cơ khí Việt Nam |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.9 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.119 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.