Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22943
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorLê, Thị Thái-
dc.date.accessioned2020-03-31T02:42:27Z-
dc.date.available2020-03-31T02:42:27Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7056-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22943-
dc.description.abstractHiện tượng xâm thực thường ảnh hưởng đến đặc tính làm việc của chân vịt và cơ thể gây thiệt hại cho hệ thống thiết bị đẩy. Để khắc phục hiện tượng này, cần phải biết và hiểu được phạm vi, cơ chế hoạt động của xâm thực để có thể lựa chọn trong vận hành. Bài báo này, tính toán và khảo sát xâm thực cho hệ chân vịt - bánh lái bằng mô phỏng sử dụng lý thuyết tính toán là phương trình liên tục, phương trình Reynolds-Averaged Navier-Stokes (RANS) và mô hình xâm thực Schnerr -Sauer có tính đến sự thay đổi nồng độ pha hơi trên mô hình xâm thực 3D. Kết quả đã đánh giá dự báo được sự ảnh hưởng của hàm lượng bọt khi tới hiệu suất làm việc của hệ chân vịt - bánh lái trong thiết bị đây tàu thuỷ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 06 .- Tr.47-51-
dc.subjectĐặc tính thuỷ độngvi_VN
dc.subjectXâm thựcvi_VN
dc.subjectCFDvi_VN
dc.titleNghiên cứu xâm thực trong hệ thống chân vịt - bánh lái tàu thủy khi thay đổi nồng độ khí bằng mô phỏng số 3Dvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Cơ khí Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.9 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.