Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23031
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Trần, Hậu Thành | - |
dc.date.accessioned | 2020-04-08T14:47:59Z | - |
dc.date.available | 2020-04-08T14:47:59Z | - |
dc.date.issued | 2019 | - |
dc.identifier.issn | 0866-7276 | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23031 | - |
dc.description.abstract | Khoản 3, Điều 2 Hiến pháp nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam năm 2013 ghi rõ: “Quyền lực nhà nước là thống nhất, có sự phân công, phối hợp, kiểm soát giữa các cơ quan nhà nước trong việc thực hiện các quyền lập pháp, hành pháp, tư pháp”. Nguyên tắc tổ chức quyền lực nhà nước và cơ chế kiểm soát quyền lực nhà nước được hiến định nêu trên là cơ sở pháp lý quan trọng hàng đầu bảo đảm tất cả quyền lực nhà nước thuộc về nhân dân. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Cộng sản;Số 921 .- Tr.28-33 | - |
dc.subject | Nhập khẩu thuyết | vi_VN |
dc.subject | Tam quyền phân lập | vi_VN |
dc.subject | Xung đột quyền lực | vi_VN |
dc.title | Nhập khẩu thuyết “Tam quyền phân lập” hay lá bài cổ xúy bất ổn chính trị, xung đột quyền lực | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Cộng sản |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 3.48 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.143 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.