Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 41-50 of 90 (Search time: 0.003 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2022Ảnh hưởng của quảng cáo số đến ý định mua sản phẩm thời trang của khách hàng thế hệ Z ở TP Cần ThơLưu, Tiến Thuận; Hồ, Bảo Hân
2022Sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ giữ xe Trường Đại học Cần ThơLưu, Thanh Đức Hải; Nguyễn, Hà My
2022Giải pháp marketing phát triển sản trà mãng cầu Long Giang tại thành phố Cần ThơNguyễn, Phú Son; Võ, Tường Duy
2022Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chọn chợ truyền thống là nơi mua sắm của người tiêu dùng trên địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần ThơLa, Nguyễn Thùy Dung; Huỳnh, Nhã Quyên
2022Nghiên cứu các yếu tố cấu thành giá trị thương hiệu dầu gội Dove ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng tại thành phố Cần ThơLưu, Thanh Đức Hải; Lương, Phước Minh Kim
2022Phân tích sự ảnh hưởng của giá trị thương hiệu đến ý định mua viên sủi Bocalex - Dược Hậu Giang của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ.Lưu, Tiến Thuận; Trương, Văn Nhí
2022Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ bảo hiểm nhân thọ tại công ty Bảo Việt Nhân thọ Cần ThơLa, Nguyễn Thùy Dung; Nguyễn, Ngọc Diễm Hằng
2022Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại siêu thị và cửa hàng tiện lợi trên địa bàn thành phố Cần ThơLưu, Thanh Đức Hải; Phạm, Trúc Huỳnh
2022Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua thực phẩm hữu cơ của người tiêu dùng trẻ tại thành phố Cần ThơLa, Nguyễn Thùy Dung; Phạm, Nguyễn Quốc Bảo
2022Ảnh hưởng của công nghệ thông tin đến tích hợp logistics và độ tin cậy giao hàng của doanh nghiệp tại thành phố Cần ThơNguyễn, Quốc Nghi; Trần, Kiều Diễm