Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 61-70 of 90 (Search time: 0.003 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2022Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận của khách hàng tại siêu thị Lotte Mart Cần ThơNguyễn, Phạm Tuyết Anh; Nguyễn, Thị Tường Vi
2022Tác động của nhận thức rủi ro đến quyết định mua thực phẩm trực tuyến của người tiêu dùng tại Thành phố Cần ThơThái, Văn Đại; Lý, Kim Nguyên
2022Nâng Cao Chất Lượng Phòng Trọ Sinh Viên Tại Địa Bàn Thành Phố Cần ThơLưu, Thanh Đức Hải; Đặng, Thị Thanh Trúc
2022Ảnh hưởng của giá trị thương hiệu đến quyết định chọn mua sản phẩm nước rửa tay Dr. Clean của người tiêu dùng tại địa bàn Thành phố Cần Thơ.Lê, Quang Viết; Lê, Trần Hằng My
2022Yếu tố cấu thành giá trị thương hiệu sản phẩm Biti's Hunter tác động đến quyết định mua của giới trẻ tại thành phố Cần ThơLưu, Thanh Đức Hải; Khưu, Trần Hồng Hân
2022Ảnh hưởng của các nhân tố trải nghiệm thương hiệu đến sự hài lòng của khách hàng đối với thương hiệu Highlands Coffee tại Thành phố Cần ThơLưu, Thanh Đức Hải; Diệp, Thảo Ngân
2022Ảnh hưởng của quản lý hàng tồn kho đến hiệu suất hoạt động của doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn thành phố Cần ThơNguyễn, Quốc Nghi; Nguyễn, Ngọc Trân
2022Ảnh hưởng của hành vi bán hàng có đạo đức đến niềm tin, thái độ và lòng trung thành của khách hàng trên địa bàn thành phố Cần ThơNguyễn, Quốc Nghi; Lê, Võ Mỹ Duyên
2022Tác động của người ảnh hưởng đến quyết định mua hàng thời trang của giới trẻ tại Đồng bằng Sông Cửu LongDương, Quế Nhu; Phạm, Thị Tuyết Trân
2022Phân tích yếu tố ảnh hưởng đến nhận biết thương hiệu trà sữa Phúc Tea tại thành phố Cần ThơĐoàn, Thị Cẩm Vân; Nguyễn, Trường Nhi