Search


Current filters:



Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 31-40 of 113 (Search time: 0.004 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2021Phân tích hình ảnh điểm đến du lịch thành phố Cần Thơ dựa trên thông tin truyền miệng điện tửPhạm, Lê Hồng Nhung; Nguyễn, Phạm Hồng Quân
2021Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua thực phẩm đã chế biến trực tuyến của sinh viên trường Đại học Cần ThơVõ, Hồng Phượng; Phan, Vân Anh
2021Phân tích hoạt động marketing tại khách sạn Ninh Kiều RiversideHồ, Lê Thu Trang; Lâm, Kiều Phương
2021Phân tích tác động của marketing hỗn hợp đến ý định sử dụng dịch vụ ở các nhà hàng kinh doanh ẩm thực chay tại thành phố Cần ThơHồ, Lê Thu Trang; Nguyễn, Phương Thảo
2021Đánh giá thái độ của sinh viên chuyên ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành trường Đại học Cần Thơ về vấn đề phát triển du lịch sinh thái theo hướng bền vững tại địa bàn thành phố Cần ThơNguyễn, Phú Son; Phạm, Minh Đức
2021Phân tích hiệu quả quảng bá điểm đến du lịch của chương trình đi Việt Nam đi – Vietnam Why NotPhạm, Lê Hồng Nhung; Dương, Huỳnh Mỹ An
2021Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của nhân viên tại các khách sạn trên địa bàn thành phố Phú QuốcNguyễn, Tri Nam Khang; Tô, Săn Đa
2021Đánh giá của du khách về các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ diu lịch sinh thái tại khu di tích Xẻo Quýt, tỉnh Đồng ThápLa, Nguyễn Thùy Dung; Nguyễn, Thùy Dương
2021Phân tích hiệu quả học trực tuyến trong bối cảnh đại dịch Covid – 19 của sinh viên Khoa Kinh tế trường Đại học Cần ThơPhạm, Lê Hồng Nhung; Bành, Ngoc Trâm
2021Tác động của truyền miệng điện tử kèm hình ảnh đến ý định lựa chọn điểm đến của du khách thành phố Cần ThơHồ, Lê Thu Trang; Nguyễn, Vân Đoan