Search


Current filters:



Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 51-60 of 103 (Search time: 0.003 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2023Phân tích tác động của truyền miệng điện tử (E-WOM) đến quyết định mua mỹ phẩm chăm sóc da của Gen Z trên địa bàn Thành phố Cần ThơLa, Nguyễn Thùy Dung; Trần, Mỹ Ngọc
2023Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành đối với thương hiệu cà phê hòa tan G7 của người tiêu dùng trên địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.Bùi, Lê Thái Hạnh; Nguyễn, Hữu Thịnh
2023Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua đồng hồ thông minh của khách hàng trên địa bàn quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơ.Khưu, Ngọc Huyền; Nguyễn, Hoàng Khang
2023Nghiên cứu ảnh hưởng của các nhân tố trên bao bì đến quyết định mua sản phẩm mì ăn liền Hảo Hảo của người tiêu dùng Thành phố Cần ThơLưu, Thanh Đức Hải; Trầm, Phối Phối
2023Tác động của hoạt động cộng đồng thương hiệu trực tuyến (Online Brand Community) đến sự tham gia và lòng trung thành thương hiệu của người tiêu dùng tại thành phố Cần ThơKhưu, Ngọc Huyền; Vũ, Ngọc Khánh Ngân
2023Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định chấp nhận công nghệ khí sinh học của hộ gia đình trên địa bàn huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng ThápNguyễn, Quốc Nghi; Lê, Ngọc Tường Vy
2023Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại quán cà phê The 80’s IcafeLưu, Thanh Đức Hải; Nguyễn, Minh Hiếu
2023Tác động của tiếp thị bằng video ngắn đến quyết định mua mỹ phẩm tại Hasaki của giới trẻ thành phố Cần ThơLưu, Thanh Đức Hải; Lý, Thị Kim Ngân
2023Ảnh hưởng của vốn tâm lý đến hành vi sáng tạo của nhân viên bán hàng tại địa bàn thành phố Cần ThơNguyễn, Quốc Nghi; Võ, Thị Thùy Trang
2023Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định chấp nhận sách điện tử của sinh viên trường Đại học Cần ThơNguyễn, Quốc Nghi; Đặng, Yến Linh