Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 71-80 of 159 (Search time: 0.003 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2021Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm mặt hàng may mặc trên các trang TMĐT của sinh viên Khoa Kinh tế trường Đại học Cần ThơTrương, Thị Bích Liên; Nguyễn, Thành Công
2021Đánh giá mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đến lòng trung thành thương hiệu đối với sản phẩm cà phê hòa tan của người tiêu dùng tại thành phố Cần ThơNguyễn, Thanh Bình; Nguyễn, Trúc Ngân
2021Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua mỹ phẩm hữu cơ của người dân thành phố Cần Thơ: Vai trò điều tiết của nguồn gốc xuất xứ và truyền miệng điện tửNgô, Mỹ Trân; Lê, Thị Ngọc Anh
2021Nghiên cứu tác động của lãnh đạo chuyển đổi đến hiệu quả công việc của nhân viên: Trường hợp các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn thành phố Cần ThơĐinh, Công Thành; Võ, Minh Thái
2021Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến của người dân tại địa bàn quận Ninh Kiều thành phố Cần ThơHuỳnh, Thị Tuyết Sương; Vũ, Đình Phúc
2021Xu hướng tìm việc làm thông qua mạng tìm việc làm của sinh viên tốt nghiệp trường Đại học Cần ThơNguyễn, Quốc Nghi; Võ, Thị Hiếu Hạnh
2021Phân tích sự tác động của lãnh đạo chuyển đổi đến hiệu quả hoạt động tại các doanh nghiệp nhỏ và vừa ở thành phố Cần ThơĐinh, Công Thành; Nguyễn, Thị Tuyết Mai
2021Đánh giá mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đến ý định sử dụng ví điện tử khi mua sắm trực tuyến của sinh viên thành phố Cần ThơNguyễn, Thanh Binh; Lê, Ngọc Sánh
2021Nhận thức Covid-19 tác động đến ý định tiêu dùng cá nhân của người dân địa bàn thành phố Cần ThơNguyễn, Thị Lương; Hồ, Như Ý
2021Nghiên cứu tác động từ truyền miệng trực tuyến E-WOM đến quyết định mua sắm trực tuyến của người dân tại địa bàn thành phố Cần ThơNguyễn, Văn Thép; Nguyễn, Tuyết Trân