Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 61-70 of 113 (Search time: 0.004 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2021Đánh giá sự tác động của nhận thức đến thái độ đối với quảng cáo trên Facebook của người tiêu dùng trong ngành dịch dịch ăn uống tai An GiangHồ, Lê Thu Trang; Nguyễn, Thùy Linh
2021Đánh giá nhận thức của khách hàng về các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ứng dụng đặt thức ăn trực tuyến của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Trà VinhHồ, Lê Thu Trang; Trang, Thị Ánh Phương
2021Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn điểm đến du lịch tâm linh tại Sóc Trăng của sinh viên trường Đại học Cần ThơChâu, Phương Uyên; Quách, Tuyết Nhung
2021Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua mì ăn liền Jin của sinh viên trường Đại học Cần ThơVõ, Hồng Phượng; Nguyễn, Thị Diệu Hiền
2021Phân tích mối quan hệ giữa hình ảnh điểm đến nhận thức và tính cách điểm đến Đà LạtDương, Quế Nhu; Lê, Nguyễn Ngọc Thủy
2021Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiêu dùng xanh của sinh viên trường Đại học Cần ThơVõ, Hồng Phượng; Trần, Thị Kim Thơm
2021Phân tích tác động rủi ro cảm nhận đi du lịch do dịch Covid-19 đến ý định du lịch của người dân An GiangHồ, Lê Thu Trang; Nguyễn, Thị Cẩm Trinh
2021Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn nơi lưu trú khi đi du lịch của người dân thành phố Cần ThơDương, Quế Nhu; Phạm, Lê Tường Vy
2021Phân tích hình ảnh điểm đến du lịch Cần Thơ: So sánh hình ảnh quảng bá của tổ chức quản lý và hình ảnh cảm nhận của du kháchPhạm, Lê Hồng Nhung; Trần, Sầm Quỳnh Như
2021Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định đặt phòng khách sạn trực tuyến của người dân An GiangNguyễn, Tri Nam Khang; Từ, Thị Cẩm Linh