Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 291-300 of 344 (Search time: 0.003 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2021Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn siêu thị để mua thực phẩm tươi sống của người dân thành phố Cần ThơNguyễn, Thị Ngọc Hoa; Nguyễn, Ngọc Tịnh Nhân
2021Phân tích ảnh hưởng của các thành phần giá trị thương hiệu đến ý định mua sản phẩm gia dụng Lock&Lock của người tiêu dùng thành phố Cần ThơOng, Quốc Cường; Vương, Thị Mỹ Hạnh
2021Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ nhận biết thương hiệu Viettel sau tái định vị thương hiệu lần 2 của khách hàng tại thành phố Cần ThơNguyễn, Minh Cảnh; Lê, Tuyết Ngân
2021Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến tài sản thương hiệu Trường Đại học Cần Thơ theo cảm nhận sinh viênHà, Mỹ Trang; Nguyễn, Thái Lập
2021Phân tích kết quả hoạt động kinh doanh tại Công ty Cổ phần Tập đoàn FLCChâu, Thị Lệ Duyên; Phạm, Thị Mỹ Phương
2021Nghiên cứu ý định sử dụng đồng hồ thông minh Apple của người dân trên địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần ThơBùi, Thị Kim Thanh; Nguyễn, Thị Thu Hằng
2021Ảnh hưởng của công nghệ thông tin đến hiệu suất chuỗi cung ứng của doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố Cần ThơNguyễn, Quốc Nghi; Đỗ, Thị Mai Thi
2021Phân tích kết quả hoạt động kinh doanh của ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam, chi nhánh huyện Cái Nước, tỉnh Cà MauKhưu, Thị Phương Đông; Lê, Huỳnh Huy Nam
2021Phân tích hiệu quả kinh doanh tại công ty TNHH sản xuất thương mại và dịch vụ nông nghiệp Tiến VinhLê, Thị Diệu Hiền; Đỗ, Nhựt Linh
2021Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ nhận diện thương hiệu của khách hàng đối với sản phẩm khô cá cơm đóng hộp tại công ty Duy ĐiệpNguyễn, Thu Nha Trang; Bố, Thị Kim Ngọc