Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 51-60 of 207 (Search time: 0.003 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2022Phân tích hiệu quả hoạt động kinh doanh của Công ty Cổ phần MISANguyễn, Minh Cảnh; Nguyễn, Thị Anh Thư
2022Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại cửa hàng tiện lợi Circle K trên địa bàn Thành phố Cần Thơ.Nguyễn, Thị Phương Dung; Nguyễn, Lâm Mỹ Quỳnh
2022Sự hài lòng khi mua sắm trực tuyến hàng may mặc trên trang Shopee của sinh viên trường Đại học Cần Thơ.Lê, Trung Ngọc Phát; Nguyễn, Diễm Kiều
2022Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục mua điện thoại thông minh Samsung của người tiêu dùng tại Thành phố Cần ThơLê, Trung Ngọc Phát; Lê, Mỹ Khánh
2022Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Circle K tại thành phố Cần ThơNguyễn, Phạm Tuyết Anh; Phan, Đào Bảo Ngân
2022Phân tích kết quả hoạt động kinh doanh của công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Phương QuangNguyễn, Minh Cảnh; Thi, Ngọc Thanh Ngân
2022Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng khi đến cửa hàng Jollibee tại Cần Thơ và đề xuất cải tiếnTrần, Ái Kết; Lưu, Mỹ Nhi
2022Hoạch định chiến lược kinh doanh của Công ty Trách nhiệm hữu hạn một thành viên Khương TrinhHuỳnh, Hữu Thọ; Phạm, Huỳnh Sỉ
2022Phân tích kết quả hoạt động kinh doanh của công ty trách nhiệm hữu hạn sản xuất kinh doanh tổng hợp Ngôi Sao giai đoạn 2019-2021 và 9 tháng đầu năm 2022Nguyễn, Thị Ngọc Hoa; Nguyễn, Ngọc Lựu
2022Ảnh hưởng của nhận thức rủi ro đến ý định mua Mỹ phẩm trên sàn thương mại điện tử Shopee của giới trẻ Quận Ninh Kiều- Thành phố Cần ThơPhan, Tùng Lâm; Trần, Thị Minh Châu