Search


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 27331-27340 of 28183 (Search time: 0.035 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2025Ảnh hưởng của sự gắn kết thương hiệu trên mạng xã hội Facebook đến lòng trung thành thương hiệu của khách hàng đối với cửa hàng trà và cà phê Phúc Long tại thành phố Cần ThơLa, Nguyễn Thùy Dung; Trương, Gia Mẫn
2025Ảnh hưởng của công bố thông tin ESG đến hiệu quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp: Trường hợp các công ty niêm yết trên sàn chứng khoán Việt NamNguyễn, Minh Cảnh; Quách, Thái Huyền Diệu
2025Ảnh hưởng của Marketing xanh đến lòng trung thành của Gen Z đối với thương hiệu mỹ phẩm Cocoon trên địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần ThơLa, Nguyễn Thùy Dung; Huỳnh, Trương Yến Nhi
2025Ảnh hưởng của marketing nhúng trong chương trình truyền hình thực tế đến nhận biết hình ảnh và thái độ thương hiệu VIB của khán giả trẻ thành phố Cần ThơLưu, Tiến Thuận; Nguyễn, Huy Phong
2025Phân tích hoạt động marketing của công ty cổ phần dịch vụ du lịch Bến Thành chi nhánh Cần ThơHuỳnh, Trường Huy; Võ, Thị Mỹ Tâm
2025Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi thanh toán qua điện thoại di động của khách hàng tại doanh nghiệp Trà AnhHồ, Lê Thu Trang; Hồ, Thanh Xuân
2025Tác động của giá trị thương hiệu ảnh hưởng đến ý định mua chương trình du lịch của công ty Vietnam TouristLê, Nguyễn Đoan Khôi; Huỳnh, Kim Ngân
2025Tác động của hình ảnh điểm đến tới ý định giới thiệu điểm đến của du khách nội địa: Trường hợp thành phố Cần ThơNguyễn, Tri Nam Khang; Phan, Trung Tín
2025Phân tích hoạt động marketing của công ty cổ phần du lịch và tiếp thị giao thông vận tải Việt Nam - Vietravel - chi nhánh Rạch GiáMai, Văn Nam; Nguyễn, Ngọc Hân
2025Đánh giá chất lượng dịch vụ của chương trình du lịch Singapore - Malaysia 5 ngày 4 đêm của HaiAu TouristHuỳnh, Trường Huy; Huỳnh, Thị Bảo Ngọc