Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23117
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thành Tướng-
dc.date.accessioned2020-04-11T08:11:38Z-
dc.date.available2020-04-11T08:11:38Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23117-
dc.description.abstractThời gian qua, Chính phủ, các bộ ngành và địa phương đã có bước cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh đem lại những kết quả đáng ghi nhận. Các yếu tố chất lượng dịch vụ hành chính công tại cơ quan hành chính nhà nước (CQHCNN) hết sức quan trọng, CQHCNN bên cạnh chức năng quản lý còn có chức năng phục vụ những dịch vụ cần thiết cho người dân để họ thực hiện tốt quyền và nghĩa vụ của công dân. Vì vậy để nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công thì cần phải nghiên cứu yếu tố nào tác động bên trong hay bên ngoài, mức độ tác động đến dân để giúp các cơ quan quản lý nhà nước ở địa phương nâng cao được chất lượng phục vụ của mình đáp ứng nhu cầu thực tiễn đang đặt ra.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 549 .- Tr.13-15-
dc.subjectMô hình nghiên cứuvi_VN
dc.subjectCác yếu tố chất lượng dịch vụvi_VN
dc.subjectHành chính côngvi_VN
dc.subjectẢnh hưởng đến sự hài lòngvi_VN
dc.subjectNgười dân tại UBND huyện Trảng Bàngvi_VN
dc.subjectTỉnh Tây Ninhvi_VN
dc.titleMô hình nghiên cứu các yếu tố chất lượng dịch vụ hành chính công ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân tại UBND huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
593.24 kBAdobe PDF
Your IP: 18.191.171.10


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.