Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23127
Nhan đề: Học thuyết giá trị của Các Mác: cơ sở, nền tảng để định giá thương hiệu trong nền kinh tế thị trường
Tác giả: Ngô, Quang Trung
Từ khoá: Học thuyết giá trị của Các Mác
Cơ sở
Nền tảng để định giá thương hiệu
Trong nền kinh tế thị trường
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 549 .- Tr.44-46
Tóm tắt: Thương hiệu là một thuật ngữ được đề cập rất nhiều trong kinh tế thị trường hiện đại. Trong nền kinh tế thị trường, thương hiệu trở thành một công cụ giành ưu thế trong cạnh tranh và thu lợi nhuận; thương hiệu trở thành hàng hóa có giá trị, được trao đổi mua bán trên thị trường. Vậy thực chất giá trị thương hiệu là gì? Bài viết tập trung làm rõ mối liên hệ giữa Học thuyết giá trị của C. Mác với định giá thương hiệu trong nền kinh tế thị trường.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23127
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
588.99 kBAdobe PDF
Your IP: 3.145.186.132


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.