Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23149
Nhan đề: Tiếp cận độ xác trị nội dung của các bài thi tiếng Anh quan trọng bậc Đại học - Cao đẳng ở Việt Nam
Tác giả: Đinh, Minh Thu
Từ khoá: Độ xác trị nội dung
Bài thi tiếng Anh quan trọng
Các trường đại học và cao đẳng
Bảng đặc tả kỹ thuật bài thi
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Ngoại ngữ;Số 57 .- Tr.31-42
Tóm tắt: Mục tiêu bài báo này là tiếp cận khái niệm xác trị nội dung bài thi trước khi thi, khung xác trị nội dung của các bài thi tiếng Anh quan trọng và gợi ý áp dụng kết quả nghiên cứu ở bậc học đại học - cao đẳng tại Việt Nam. Tác giả dùng phương pháp phân tích tài liệu để đạt mục đích nghiên cứu. Hai kết luận cơ bản của nghiên cứu là: (1) phương pháp đánh giá của chuyên gia (SMEs) (Lawshe, 1975; Sireci & Faulkner-Bond, 2014) có thể kết hợp với khung xác trị của Weir (2005) để xác trị bài thi trước khi thi; (2) việc xác trị nội dung của các bài thi quan trọng ở bậc đại học trước khi thi chưa được áp dụng rộng rãi ở Việt Nam. Từ kết quả nghiên cứu, nhà nghiên cứu đề xuất các nhà thiết kế và phát triển đề thi quan tâm hơn đến khâu xác trị nội dung bài thi trước khi đưa bài thi vào sử dụng để đảm bảo chất lượng bài thi và tạo tác động thi cử tích cực.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23149
ISSN: 1859-2503
Bộ sưu tập: Khoa học Ngoại ngữ

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
5.3 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.163.250


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.