Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23149
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorĐinh, Minh Thu-
dc.date.accessioned2020-04-11T09:12:04Z-
dc.date.available2020-04-11T09:12:04Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-2503-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23149-
dc.description.abstractMục tiêu bài báo này là tiếp cận khái niệm xác trị nội dung bài thi trước khi thi, khung xác trị nội dung của các bài thi tiếng Anh quan trọng và gợi ý áp dụng kết quả nghiên cứu ở bậc học đại học - cao đẳng tại Việt Nam. Tác giả dùng phương pháp phân tích tài liệu để đạt mục đích nghiên cứu. Hai kết luận cơ bản của nghiên cứu là: (1) phương pháp đánh giá của chuyên gia (SMEs) (Lawshe, 1975; Sireci & Faulkner-Bond, 2014) có thể kết hợp với khung xác trị của Weir (2005) để xác trị bài thi trước khi thi; (2) việc xác trị nội dung của các bài thi quan trọng ở bậc đại học trước khi thi chưa được áp dụng rộng rãi ở Việt Nam. Từ kết quả nghiên cứu, nhà nghiên cứu đề xuất các nhà thiết kế và phát triển đề thi quan tâm hơn đến khâu xác trị nội dung bài thi trước khi đưa bài thi vào sử dụng để đảm bảo chất lượng bài thi và tạo tác động thi cử tích cực.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Ngoại ngữ;Số 57 .- Tr.31-42-
dc.subjectĐộ xác trị nội dungvi_VN
dc.subjectBài thi tiếng Anh quan trọngvi_VN
dc.subjectCác trường đại học và cao đẳngvi_VN
dc.subjectBảng đặc tả kỹ thuật bài thivi_VN
dc.titleTiếp cận độ xác trị nội dung của các bài thi tiếng Anh quan trọng bậc Đại học - Cao đẳng ở Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Khoa học Ngoại ngữ

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
5.3 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.249.181


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.