Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23153
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorBùi, Thị Cần-
dc.contributor.authorPhan, Huy Chính-
dc.date.accessioned2020-04-12T01:55:01Z-
dc.date.available2020-04-12T01:55:01Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-2503-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23153-
dc.description.abstractSự nghiệp đổi mới và hội nhập quốc tế của Việt Nam đang đặt ra nhiều yêu cầu mới đối với giảng viên ở các trường đại học, trong đó có giảng viên các môn lý luận chính trị. Bài viết này tập trung phân tích tầm quan trọng và giải pháp nâng cao năng lực tư duy sáng tạo của giảng viên lý luận chính trị trong đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao ở Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Ngoại ngữ;Số 57 .- Tr.79-90-
dc.subjectĐào tạo nguồn nhân lựcvi_VN
dc.subjectGiảng viên lý luận chính trịvi_VN
dc.subjectTư duy sáng tạovi_VN
dc.titleNâng cao năng lực tư duy sáng tạo của giảng viên lý luận chính trị trong đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao ở Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Khoa học Ngoại ngữ

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
5.72 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.