Trường Kinh tế Trang chủ Bộ sưu tập Xem thống kê

Duyệt
Đăng ký nhận thông báo hàng ngày qua e-mail từ bộ sưu tập này RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Ngày gửi theo thứ tự Giảm dần): 201 tới 220 của 9926
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2025Tác động của đánh giá trực tuyến đến ý định đặt phòng khách sạn trực tuyến của người dân thành phố Cần ThơPhạm, Lê Hồng Nhung; Lê, Thị Bích Hân
2025Ảnh hưởng của chỉ số tìm kiếm Baidu Index đến số lượt khách du lịch Trung Quốc đến Việt NamPhạm, Lê Thông; Bùi, Hữu Thọ
2025Phân tích hiệu quả hoạt động kinh doanh của công ty cổ phần thương mại và dịch vụ du lịch Vietnam TouristNguyễn, Phạm Thanh Nam; Trần, Thị Kim Ngân
2025Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định lựa chọn địa điểm ăn uống của giới trẻ qua TikTok tại Cần ThơLê, Nguyễn Đoan Khôi; Nguyễn, Quang Khả
2025Phân tích sự ảnh hưởng của truyền miệng điện tử (eWOM) đến thái độ của du khách đối với điểm đến du lịch Thành Phố Cần ThơNguyễn, Tri Nam Khang; Trang, Kim Khoa
2025Ảnh hưởng của chất lượng thông tin truyền thông của doanh nghiệp trên mạng xã hội đến quyết định lựa chọn điểm đến du lịch: Trường hợp điểm đến tại Đà LạtHồ, Lê Thu Trang; Giang, Minh Phương
2025Ảnh hưởng của nhận thức lợi ích đến hành vi tham gia phát triển du lịch sinh thái của người dân tại huyện Phong Điền, Thành phố Cần ThơHồ, Lê Thu Trang; Nguyễn, Thị Quỳnh Như
2025Đánh giá sự hài lòng của du khách về trải nghiệm ẩm thực địa phương tại thành phố Cần ThơVõ, Hồng Phượng; Lôi, Nguyễn Yến Nhi
2025Ảnh hưởng của chất lượng trải nghiệm ẩm thực đường phố đến hình ảnh điểm đến thành phố Cần Thơ: Trường hợp khách du lịch nội địaNguyễn, Tri Nam Khang; Lê, Kiều Băng
2025Phân tích hoạt động marketing của công ty Cổ phần Vietourist Holdings chi nhánh Cần ThơHuỳnh, Trường Huy; Lâm, Mỹ Trang
2025phân tích hoạt động kinh doanh của công ty cổ phần Vietourist Holdings chi nhánh Cần ThơHuỳnh, Trường Huy; Lê, Anh Thư
2025Phân tích tác động của quảng cáo qua mạng xã hội facebook đến ý định mua sắm trên facebook của người tiêu dùng tại thành phố Cần ThơNguyễn, Tri Nam Khang; Nguyễn, Thị Ý Nhi
2025Đánh giá sự hài lòng của du khách về ẩm thực đường phố tại Bến Ninh KiềuVõ, Hồng Phượng; Nguyễn, Thị Thanh Tuyền
2025Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định tham quan Khu du lịch sinh thái Mỹ Khánh, huyện Phong Điền, thành phố Cần Thơ của khách du lịch nội địaNguyễn, Văn Duyệt; Nguyễn, Minh Khôi
2025Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi thanh toán qua điện thoại di động của khách hàng tại doanh nghiệp Trà AnhHồ, Lê Thu Trang; Hồ, Thanh Xuân
2025Phân tích thiết kế không rào cản tại khách sạn Ninh Kiều 2 Cần ThơPhạm, Lê Hồng Nhung; Nguyễn, Ngọc Trâm
2025Đánh giá mức độ hài lòng của du khách đối với du lịch miệt vườn huyện Phong Điền, thành phố Cần Thơ.Nguyễn, Văn Duyệt; Nguyễn, Mỹ Như
2025Đánh giá chất lượng dịch vụ tại khu du lịch sinh thái Cồn Én tỉnh An GiangPhạm, Lê Hồng Nhung; Huỳnh, Thị Hồng Ngân
2025Tác động của hình ảnh điểm đến tới ý định giới thiệu điểm đến của du khách nội địa: Trường hợp thành phố Cần ThơNguyễn, Tri Nam Khang; Phan, Trung Tín
2025Đánh giá chất lượng dịch vụ của chương trình du lịch Singapore - Malaysia 5 ngày 4 đêm của HaiAu TouristHuỳnh, Trường Huy; Huỳnh, Thị Bảo Ngọc
Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Ngày gửi theo thứ tự Giảm dần): 201 tới 220 của 9926