Trường Kinh tế Trang chủ Bộ sưu tập Xem thống kê

Duyệt
Đăng ký nhận thông báo hàng ngày qua e-mail từ bộ sưu tập này RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Ngày gửi theo thứ tự Giảm dần): 221 tới 240 của 9926
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2025Phân tích hoạt động marketing của công ty cổ phần du lịch và tiếp thị giao thông vận tải Việt Nam - Vietravel - chi nhánh Rạch GiáMai, Văn Nam; Nguyễn, Ngọc Hân
2025Tác động của giá trị thương hiệu ảnh hưởng đến ý định mua chương trình du lịch của công ty Vietnam TouristLê, Nguyễn Đoan Khôi; Huỳnh, Kim Ngân
2025Hoàn thiện hoạt động marketing của công ty cổ phần thương mại và dịch vụ du lịch Vietnam Tourist chi nhánh Cần ThơMai, Văn Nam; Võ, Thanh Huy
2025Phân tích hoạt động marketing của công ty cổ phần dịch vụ du lịch Bến Thành chi nhánh Cần ThơHuỳnh, Trường Huy; Võ, Thị Mỹ Tâm
2025Tác động của truyền miệng điện tử đến ý định lựa chọn địa điểm ăn uống của giới trẻ tại TP. Cần ThơLê, Thị Ngọc Vân; Mã, Thùy Trang
2025Ảnh hưởng của sự gắn kết thương hiệu trên mạng xã hội Facebook đến lòng trung thành thương hiệu của khách hàng đối với cửa hàng trà và cà phê Phúc Long tại thành phố Cần ThơLa, Nguyễn Thùy Dung; Trương, Gia Mẫn
2025Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến niềm tin thương hiệu của khách hàng đối với thương hiệu sữa tươi Vinamilk tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần ThơLưu, Tiến Thuận; Ngô, Gia Huy
2025Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực tại công ty TNHH TMDV tổng hợp Hoa Quỳnh Anh Cần ThơLưu, Thanh Đức Hải; Lữ, Bích Tuyền
2025Phân tích ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ sửa chữa đến lòng trung thành đối với thương hiệu Samsung của khách hàng thông qua sự hài lòng tại Trung tâm bảo hành Samsung Sóc TrăngKhưu, Ngọc Huyền; Trần, Thạch Thảo Trinh
2025Tác động của trò chơi hóa đến ý định mua lặp lại trên sàn thương mại điện tử Shopee của giới trẻ tại vùng Đồng bằng Sông Cửu LongNguyễn, Quốc Nghi; Ngô, Thị Yến Như
2025Ảnh hưởng của Marketing xanh đến lòng trung thành của Gen Z đối với thương hiệu mỹ phẩm Cocoon trên địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần ThơLa, Nguyễn Thùy Dung; Huỳnh, Trương Yến Nhi
2025Giải pháp hoàn thiện marketing mix cho sản phẩm bảo hiểm vật chất xe ô tô của công ty Bảo hiểm MIC Gia ĐịnhLa, Nguyễn Thùy Dung; Nguyễn, Thị Yến Nhi
2025Nâng cao mức độ nhận biết thương hiệu Trung tâm Du Học VISA của khách hàng tại thành phố Cần ThơLê, Quang Viết; Ngô, Trần Trọng Đức
2025Tác động của tiếp thị video ngắn đến ý định mua hàng trên TikTok Shop của người tiêu dùng trẻ tại TP. Cần ThơLê, Thị Ngọc Vân; Ngô, Gia Hân
2025Lập kế hoạch khởi nghiệp kinh doanh Quán Cơm Chia Sẻ.Nguyễn, Quốc Nghi; Nguyễn, Phước Tài
2025Tác động của các hoạt động Marketing đến ý định sử dụng lại dịch vụ giao thức ăn GrabFood tại quận Ninh Kiều, Thành phố Cần ThơHuỳnh, Nhựt Phương; Thái, Khả Hân
2025Ảnh hưởng của marketing nhúng trong chương trình truyền hình thực tế đến nhận biết hình ảnh và thái độ thương hiệu VIB của khán giả trẻ thành phố Cần ThơLưu, Tiến Thuận; Nguyễn, Huy Phong
2025Kế hoạch marketing cho công ty dịch vụ và công nghệ môi trường Tân Tiến thành phố Cần ThơLưu, Thanh Đức Hải; Đặng, Ngọc Uyển Quyên
2025Nghiên cứu ảnh hưởng của các yếu tố marketing đến nhận biết thương hiệu Highlands Coffee của khách hàng tại thành phố Cần ThơLa, Nguyễn Thùy Dung; Trần, Nhựt Phi
2025Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm của người tiêu dùng tại cửa hàng Thế Giới Sơ Sinh thành phố Cần ThơLưu, Thanh Đức Hải; Trần, Võ Yến Nhi
Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Ngày gửi theo thứ tự Giảm dần): 221 tới 240 của 9926