Trường Kinh tế Collection home page

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 41 to 60 of 8832
Issue DateTitleAuthor(s)
2024Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ trung tâm thể hình (Fitness Center Services) của sinh viên trường Đại học Cần ThơLa, Nguyễn Thùy Dung; Trần, Quốc Bảo
2024Ý định sử dụng chatbot của du khách đối với hệ thống dịch vụ lưu trú trên địa bàn thành phố Cần ThơNguyễn, Quốc Nghi; Nguyễn, Lý Thảo Nhi
2024Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua rau VietGAP của người tiêu dùng tại TP. Cần ThơLê, Quang Viết; Nguyễn, Bích Huyền
2024Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua xe máy điện của giới trẻ tại Thành phố Cần Thơ.Trần, Ái Kết; Châu, Anh Duy
2024Xây dựng khung nghiên cứu và kiểm định thang đo về tác động của công nghệ du lịch thông minh đến ý định quay lại của du khách.Nguyễn, Thị Bảo Châu; Huỳnh, Phúc Vinh
2024Phân tích tác động của các yếu tố Marketing lan truyền đến nhận thức thương hiệu đối với rạp chiếu phim CGV của khách hàng tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần ThơHuỳnh, Nhựt Phương; Cao, Lê Công Em
2024Tác động trải nghiệm thương hiệu đến ý định mua lại mỹ phẩm La Roche - Posay của khách hàng tại thành phố Cần ThơLê, Quang Viết; Trần, Huy Cần
2024Tác động của các nhân tố đến sự hài lòng của khách hàng đối với cửa hàng Bách Hóa Xanh tại thành phố Cần ThơLê, Trần Thiên Ý; Võ, Thị Kim Huê
2024Nghiên cứu ảnh hưởng tài sản thương hiệu Phúc Long đến ý định quay lại của khách hàng tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần ThơKhưu, Ngọc Huyền; Tạ, Thành Đạt
2024Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng đối với sản phẩm bia Heineken 0.0 của người dân trên địa bàn quận Ninh Kiều thành phố Cần ThơKhưu, Ngọc Huyền; Bùi, Hà Mai Trâm
2024Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua lại mỹ phẩm thuần chay Cocoon của khách hàng tại thành phố Cần ThơKhưu, Ngọc Huyền; Bùi, Hoàng Quốc Huy
2024Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm khóm Cầu Đúc của người tiêu dùng tại Thành phố Cần ThơLa, Nguyễn Thùy Dung; Ngô, Minh Cương
2024Ảnh hưởng của đánh giá trực tuyến đến quyết định thực phẩm hữu cơ trên nền tảng thương mại điện tửNguyễn, Thị Bảo Châu; Nguyễn, Quốc Bảo
2024Nghiên cứu nhu cầu khách hàng đối với sản phẩm của công ty trách nhiệm hữu hạn thủy sản Anh Thái.Nguyễn, Quốc Nghi; Tạ, Ngọc Bích Trâm
2024Đánh giá trải nghiệm khách hàng về dịch vụ lưu trú dựa trên đánh giá trực tuyến tại khách sạn Ninh Kiều 2 Cần ThơHồ, Lê Thu Trang; Lê, Thanh Thúy
2024Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch nội địa về chất lượng dịch vụ “Taxi Xanh SM” tại Thành phố Cần Thơ.Dương, Quế Nhu; Trần, Thị Hiền
2024Tác động của hình ảnh điểm đến Cần Thơ đến ý định quay lại của khách du lịch nội địaDương, Quế Nhu; Trương, Thị Hồng Mai
2024Hình ảnh điểm đến du lịch Đà Lạt trường hợp phân tích trực quanPhạm, Lê Hồng Nhung; Nguyễn, Thị Anh Thi
2024Hiệu quả của quảng cáo bằng thực tế ảo và video trong tiếp thị điểm đến - trường hợp du khách nội địa tại Đồng bằng Sông Cửu LongDương, Quế Nhu; Tè, Kim Hằng
2024Phân tích thực trạng thực hiện quy trình phục vụ buồng tại khách sạn Linh Phương 8Nguyễn, Thị Tú Trinh; Đoàn, Thị Yến Linh
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 41 to 60 of 8832