Trường Kinh tế Trang chủ Bộ sưu tập Xem thống kê

Duyệt
Đăng ký nhận thông báo hàng ngày qua e-mail từ bộ sưu tập này RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Ngày gửi theo thứ tự Giảm dần): 61 tới 80 của 10041
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2025Tác động của hình ảnh điểm đến du lịch đến ý định truyền miệng điện tử của khách du lịch thành phố Cần ThơHồ, Lê Thu Trang; Lê, Thị Hồng My
2025Hoàn thiện chiến lược marketing mix cho cho dịch vụ chăm sóc xe (detailing) tại trung tâm dịch vụ ô tô Cần Thơ MSMLa, Nguyễn Thùy Dung; Phạm, Nguyễn Ngọc Hà
2025Phân tích chiến lược marketing của công ty trách nhiệm hữu hạn Đầu tư Xây dựng An Phát T&DNguyễn, Thị Bảo Châu; Kiều, Thị Thảo Ngân
2025Tác động của video ngắn trên mạng xã hội TikTok đến quyết định mua của giới trẻ đối với thương hiệu trà sữa SanThaiNguyễn, Thị Bảo Châu; Nguyễn, Văn Tùng
2025Giải pháp nâng cao mức độ nhận biết thương hiệu đồng phục ICT của khách hàng tại thành phố Cần ThơNguyễn, Quốc Nghi; Hà, Kim Thanh
2025Phân tích các yếu tố ảnh hưởng hành vi mua ngẫu hứng văn phòng phẩm trên sàn thương mại điện tử Shopee của sinh viên tại Thành phố Cần ThơHuỳnh, Nhựt Phương; Võ, Đinh Kim Tuyến
2025Ước lượng mức sẵn lòng chi trả của người tiêu dùng Thành phố Cần Thơ về sản phẩm sầu riêng nhãn sinh tháiNgô, Thị Thanh Trúc; Lê, Quang Minh
2025Phân tích ý định sẵn lòng đóng góp của người dân thành phố Cần Thơ cho chương trình bảo tồn đa dạng sinh học tại vườn chim Bạc LiêuTrần, Thị Thu Duyên; Nguyễn, Trần Minh Huy
2025Phân Tích Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Tham Gia Của Nông hộ Trồng Lúa Phát Thải Thấp ở Huyện Vị Thủy, Tỉnh Hậu GiangHuỳnh, Thị Đan Xuân; Nguyễn, Thị Mỹ Linh
2025Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn trái cây an toàn của người tiêu dùng tại tỉnh Trà VinhNguyễn, Hữu tâm; Trì, Thị Trúc Linh
2025Phân tích nhân tố ảnh hưởng đến quyết định tham gia Hợp tác xã của nông hộ trồng khóm tại Thành phố Vị Thanh, tỉnh Hậu GiangHuỳnh, Thị Đan Xuân; Võ, Văn Chế Linh
2025Phân tích ảnh hưởng của người tiêu dùng chủ chốt (KOC) đến quyết định mua hàng qua sàn thương mại điện tử TikTok Shop của sinh viên Đại học Cần ThơNguyễn, Ngọc Lam; Phạm, Thị Kim Luyến
2025Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Ngân hàng TMCP Kiên Long chi nhánh Cần ThơNguyễn, Thị Kim Hà; Nguyễn, Thị Kim Son
2025Phân tích nhu cầu của người nông dân về hệ thống cảnh báo sớm trong sản xuất tôm thích ứng với biến đổi khí hậu ở tỉnh Bến Tre.Huỳnh, Việt Khải; Trần, Công Vinh
2025Phân tích các ảnh hưởng của việc sử dụng điện thoại thông minh đến kết quả sản xuất và kinh doanh của nông hộ trồng sầu riêng tại xã Tân Quới, Vĩnh Long.Phạm, Lê Thông; Phùng, Kim Lý
2025Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân Đội – Chi nhánh Cần Thơ giai đoạn 2022 - 2024Nguyễn, Thị Đoan Trang; Hồ, Nguyệt Thanh Hạ
2025Đánh giá tác động của việc nhận hỗ trợ thiên tai đến mức độ nghèo đa chiều của hộ gia đình ở Việt NamVõ, Thị Ánh Nguyệt; Nguyễn, Thụy Tường Vy
2025Phân tích thực trạng quản trị nguồn nhân lực tại ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội - chi nhánh Cần ThơNguyễn, Thị Ngọc Hoa; Thạch, Thị Kiều Hương
2025Phân tích hiệu quả hoạt động kinh doanh của Công ty TNHH Dịch vụ Kỹ thuật Nông nghiệp Việt PhápLê, Tấn Nghiêm; Nguyễn, Thanh Vy
2025Các yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn bó công việc của Gen Z trên địa bàn thành phố Cần ThơChâu, Thị Lệ Duyên; Phạm, Ngọc Ái Liên
Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Ngày gửi theo thứ tự Giảm dần): 61 tới 80 của 10041