Khoa Sư phạm Collection home page

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 321 to 340 of 1711
Issue DateTitleAuthor(s)
2024Thiết kế và tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Toán lớp 3 định hướng giáo dục STEM.Lê, Viết Minh Triết; Bùi, Đinh Anh Thư
2024Vận dụng phương pháp dạy học bằng mô hình hóa trong dạy học chủ đề phân số lớp 4Lê, Viết Minh Triết; Nguyễn, Kiều Tiên
2024Phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh lớp 4 bằng phương pháp tranh luận khoa học trong dạy học Hình học và Đo lườngLê, Viết Minh Triết; Ngô, Huỳnh Như
2024Thiết kế và tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học hình học toán 3Lê, Viết Minh Triết; Trần, Thái Dương
2024Phát triển năng lực giao tiếp toán học của học sinh lớp 5 bằng hình thức tranh luận thông qua dạy học giải toán có lời vănLê, Viết Minh Triết; Phan, Thị Xa Đét Hai
2024Thiết kế và tổ chức hoạt động trải nghiệm trong môn Toán lớp 4 theo hướng kết nối toán học với thực tiễnLê, Viết Minh Triết; Nguyễn, Thị Kiều Duyên
2024Phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 4 bằng cách sử dụng quy trình của G.Polya trong dạy học chủ đề phân sốLê, Viết Minh Triết; Trần, Thị Tuyết Mơ
2024Dạy học khám phá hình học lớp 5 với sự hỗ trợ của phần mềm GeoGebraLê, Viết Minh Triết; Nguyễn, Thị Thu Thuỷ
2024Phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 5 thông qua hoạt động giải toán có lời vănLê, Viết Minh Triết; Phạm, Thị Lan Anh
2024Thiết kế và sử dụng hồ sơ học tập trong đánh giá năng lực giải quyết vấn đề toán học của học sinh lớp 5Lê, Viết Minh Triết; Tô, Trần Thùy Trang
2024Phát triển năng lực giao tiếp toán học của học sinh bằng hình thức tranh luận thông qua dạy học chủ đề phân sốLê, Viết Minh Triết; Dương, Minh Sơn
2024Dạy học hình học và đo lường theo quan điểm kiến tạo cho học sinh lớp 3Lê, Viết Minh Triết; Phạm, Lê Thanh Kim Huệ
2024Thiết kế và tổ chức hoạt động trải nghiệm trong môn Toán lớp 5 theo hướng kết nối toán học với thực tiễnLê, Viết Minh Triết; Trần, Thị Phương Thảo
2024Bồi dưỡng năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 2 thông qua dạy học yếu tố thống kê và xác suấtDương, Hữu Tòng; Nguyễn, Thị Diễm Ngân
2024Vận dụng dạy học giải quyết vấn đề vào dạy học Xác suất cấp Tiểu học từ lớp 2 đến lớp 4Dương, Hữu Tòng; Huỳnh, Văn Tâm
2024Vận dụng dạy học hợp tác vào dạy học hình học ở lớp 3Dương, Hữu Tòng; Huỳnh, Nhật Thuý Thanh
2024Bồi dưỡng tư duy sáng tạo cho học sinh lớp 2 thông qua dạy học giải bài tập môn toánDương, Hữu Tòng; Nguyễn, Diễm Phương Vy
2024Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh lớp 3 thông qua dạy học số và phép tínhDương, Hữu Tòng; Lê, Thị Cẩm Tú
2024Vận dụng phương pháp trực quan vào dạy học hình học lớp 3Dương, Hữu Tòng; Trần, San San
2024Vận dụng phương pháp trực quan vào dạy hình học ở lớp 2Dương, Hữu Tòng; Võ, Thị Thanh Thảo
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 321 to 340 of 1711