Khoa Sư phạm Trang chủ Bộ sưu tập Xem thống kê

Duyệt
Đăng ký nhận thông báo hàng ngày qua e-mail từ bộ sưu tập này RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Ngày gửi theo thứ tự Giảm dần): 41 tới 60 của 1887
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2025Áp dụng phương pháp dạy học khám phá dạy học lập trình Python - Tin học 10Bùi, Anh Kiệt; Trần, Thị Bích Ngọc
2025Phát triển ứng dụng web hổ trợ ôn tập trực tuyến môn Tin 11 theo CTGDPT 2018Châu, Xuân Phương; Nguyễn, Thanh Huy
2025Ứng dụng Alayna AI vào việc hỗ trợ lập kế hoạch dạy học, kiểm tra đánh giá cho môn Tin học lớp 10Dương, Bích Thảo; Phan, Nhựt Hào
2025Thiết kế hệ thống e-Learning nhằm cung cấp tài nguyên giáo dục mở giúp nâng cao chất lượng giảng dạy và học tập tự chủTrần, Thanh Điện; Nguyễn, Văn Định
2025Ứng dụng mô hình học tập kết hợp thông qua Azota trong Tin Học 10Nguyễn, Công Danh; Lưu, Phùng Tấn Đạt
2025Thiết kế và triển khai bộ thẻ flashcards cá nhân hóa ôn tập kiến thức Python Tin học 10 trên nền tảng AnkiChâu, Xuân Phương; Nguyễn, Hữu Duy
2025Ứng dụng Blooket vào thiết kế trò chơi chủ đề giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính trong môn Tin học lớp 10Bùi, Anh Tuấn; Lý, Thị Ngọc Cầm
2025Ứng dụng phương pháp Dạy học Kết hợp – Đảo ngược tích hợp Jigsaw trong giảng dạy Tin học cho học sinh THPTThái, Thị Ngọc Thúy; La, Hớn Vinh
2025Ứng dụng phương pháp dạy học đảo ngược trong giảng dạy Lập Trình Web đơn giản cho học sinh lớp 10Thái, Thị Ngọc Thúy; Sư, Thị Anh Trí
2025Ứng dụng WordWall trong giảng dạy Tin Học cho học sinh THPTThái, Thị Ngọc Thúy; Nguyễn, Minh Phương Anh.
2025Đồn điền ở Nam Kỳ thời Minh Mạng (1820 - 1840)Trần, Minh Thuận; Lưu, Hoàng Phúc
2025Chính sách đối ngoại của Mỹ giai đoạn 1945-1961Phạm, Thị Phượng Linh; Võ, Thị Khánh An
2025Quan hệ an ninh Mỹ - Nhật Bản giai đoạn 1951 -1960Phạm, Thị Phượng Linh; Phạm, Nguyễn Ngọc Hân
2025Sử dụng tác phẩm văn học kinh điển phương Tây trong dạy học các chủ đề Lịch sử thế giới ở trường Trung học phổ thôngTrần, Minh Thuận; Trần, Thị Tiểu Vy
2025Vận dụng một số phương pháp dạy học tích cực nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh lớp 10 trong dạy học Lịch sử (Thực nghiệm tại Trường THPT Thực hành Sư phạm - TP. Cần Thơ)Nguyễn, Thị Thùy Mỵ; Võ, Hoàng Bảo Trân
2025Vấn đề bảo vệ thể chế quân chủ trong các bộ luật Việt Nam thời trung đại từ thế kỉ X đến XIXPhạm, Đức Thuận; Trần, Trọng Nhân
2025Quá trình xây dựng lực lượng và tiến trình bảo vệ biên giới của lực lượng biên phòng khu vực Đồng bằng sông Cửu Long từ năm 1975 đến năm 1986Phạm, Đức Thuận; Nguyễn, Hải Như
2025Nguyễn Cư Trinh với vùng đất Nam BộTrần, Minh Thuận; Trần, Minh Quang
2025Lê Đức Thọ với cách mạng ở miền Nam và Hiệp định Paris (1954 - 1975)Phạm, Đức Thuận; Nguyễn, Thị Cẩm Tiên
2025Vận dụng mô hình Lớp học đảo ngược trong dạy học Lịch sử nhằm phát triển các năng lực cho học sinh lớp 10 trường Trung học Phổ thông tỉnh Kiên Giang (Thực nghiệm tại trường THCS & THPT Vĩnh Bình Bắc)Nguyễn, Thị Thùy Mỵ; Nguyễn, Tuấn Kiệt
Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Ngày gửi theo thứ tự Giảm dần): 41 tới 60 của 1887