Khoa Sư phạm Trang chủ Bộ sưu tập Xem thống kê

Duyệt
Đăng ký nhận thông báo hàng ngày qua e-mail từ bộ sưu tập này RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Ngày gửi theo thứ tự Giảm dần): 501 tới 520 của 1887
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2024Phát triển năng lực giao tiếp toán học của học sinh lớp 5 bằng hình thức tranh luận thông qua dạy học giải toán có lời vănLê, Viết Minh Triết; Phan, Thị Xa Đét Hai
2024Thiết kế và tổ chức hoạt động trải nghiệm trong môn Toán lớp 4 theo hướng kết nối toán học với thực tiễnLê, Viết Minh Triết; Nguyễn, Thị Kiều Duyên
2024Phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 4 bằng cách sử dụng quy trình của G.Polya trong dạy học chủ đề phân sốLê, Viết Minh Triết; Trần, Thị Tuyết Mơ
2024Dạy học khám phá hình học lớp 5 với sự hỗ trợ của phần mềm GeoGebraLê, Viết Minh Triết; Nguyễn, Thị Thu Thuỷ
2024Phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 5 thông qua hoạt động giải toán có lời vănLê, Viết Minh Triết; Phạm, Thị Lan Anh
2024Thiết kế và sử dụng hồ sơ học tập trong đánh giá năng lực giải quyết vấn đề toán học của học sinh lớp 5Lê, Viết Minh Triết; Tô, Trần Thùy Trang
2024Phát triển năng lực giao tiếp toán học của học sinh bằng hình thức tranh luận thông qua dạy học chủ đề phân sốLê, Viết Minh Triết; Dương, Minh Sơn
2024Dạy học hình học và đo lường theo quan điểm kiến tạo cho học sinh lớp 3Lê, Viết Minh Triết; Phạm, Lê Thanh Kim Huệ
2024Thiết kế và tổ chức hoạt động trải nghiệm trong môn Toán lớp 5 theo hướng kết nối toán học với thực tiễnLê, Viết Minh Triết; Trần, Thị Phương Thảo
2024Bồi dưỡng năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 2 thông qua dạy học yếu tố thống kê và xác suấtDương, Hữu Tòng; Nguyễn, Thị Diễm Ngân
2024Vận dụng dạy học giải quyết vấn đề vào dạy học Xác suất cấp Tiểu học từ lớp 2 đến lớp 4Dương, Hữu Tòng; Huỳnh, Văn Tâm
2024Vận dụng dạy học hợp tác vào dạy học hình học ở lớp 3Dương, Hữu Tòng; Huỳnh, Nhật Thuý Thanh
2024Bồi dưỡng tư duy sáng tạo cho học sinh lớp 2 thông qua dạy học giải bài tập môn toánDương, Hữu Tòng; Nguyễn, Diễm Phương Vy
2024Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh lớp 3 thông qua dạy học số và phép tínhDương, Hữu Tòng; Lê, Thị Cẩm Tú
2024Vận dụng phương pháp trực quan vào dạy học hình học lớp 3Dương, Hữu Tòng; Trần, San San
2024Vận dụng phương pháp trực quan vào dạy hình học ở lớp 2Dương, Hữu Tòng; Võ, Thị Thanh Thảo
2024Vận dụng phương pháp trò chơi nhằm nâng cao hứng thú học tập cho học sinh lớp 3 thông qua chủ đề số và phép tínhDương, Hữu Tòng; Huỳnh, Thị Bích Thảo
2024Bồi dưỡng năng lực giao tiếp và hợp tác cho học sinh lớp 4 thông qua chủ đề phân sốDương, Hữu Tòng; Ngô, Mỹ Kim Hoàng
2024Vận dụng mô hình dạy học 5E vào dạy học đo lường ở lớp 3Dương, Hữu Tòng; Nguyễn, Thị Thanh Kiều
2024Phát triển tư duy sáng tạo thông qua dạy học chủ đề phân số ở lớp 4Dương, Hữu Tòng; Phạm, Ngọc Trân
Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Ngày gửi theo thứ tự Giảm dần): 501 tới 520 của 1887