Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23274
Nhan đề: Louis Vuitton lựa chọn Việt Nam để quảng bá sản phẩm mới
Tác giả: Hiền Thanh
Từ khoá: Louis Vuitton lựa chọn Việt Nam
Quảng bá sản phẩm mới
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Du lịch Việt Nam;Số 10 .- Tr.2
Tóm tắt: Thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới Louis Vuitton (LV) Vừa công bố chiến dịch mang tên The spirit of travel (tạm dịch: linh hồn của chuyến đi) trên các phương tiện truyền thông chính thức của hãng. Hạ Long, Sapa, Ninh Bình, Hội An (Việt Nam) được lấy làm bối cảnh chính cho toàn bộ hình ảnh và video quảng bá của chiến dịch, nhằm tôn vinh những mẫu túi xách kinh điển của hãng
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23274
ISSN: 0866-7373
Bộ sưu tập: Du lịch Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
163.42 kBAdobe PDF
Your IP: 3.144.42.2


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.