Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23274
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHiền Thanh-
dc.date.accessioned2020-04-15T09:15:03Z-
dc.date.available2020-04-15T09:15:03Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7373-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23274-
dc.description.abstractThương hiệu thời trang hàng đầu thế giới Louis Vuitton (LV) Vừa công bố chiến dịch mang tên The spirit of travel (tạm dịch: linh hồn của chuyến đi) trên các phương tiện truyền thông chính thức của hãng. Hạ Long, Sapa, Ninh Bình, Hội An (Việt Nam) được lấy làm bối cảnh chính cho toàn bộ hình ảnh và video quảng bá của chiến dịch, nhằm tôn vinh những mẫu túi xách kinh điển của hãngvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Du lịch Việt Nam;Số 10 .- Tr.2-
dc.subjectLouis Vuitton lựa chọn Việt Namvi_VN
dc.subjectQuảng bá sản phẩm mớivi_VN
dc.titleLouis Vuitton lựa chọn Việt Nam để quảng bá sản phẩm mớivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Du lịch Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
163.42 kBAdobe PDF
Your IP: 3.15.218.244


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.