Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23325
Title: Mắt xích chiến lược
Authors: Cường Nghiêm
Keywords: Mắt xích chiến lược
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Tạp chí Forbes Việt Nam;Số 72 .- Tr.36-39
Abstract: Không chỉ là một trong những tập đoàn sản xuất và lắp ráp thiết bị điện tử lớn nhất trên thế giới, Foxconn còn muốn sở hữu thương hiệu của riêng mình. Việt Nam trở thành một mắt xích trong chiến lược này của Foxconn.
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23325
Appears in Collections:Forbes Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.24 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.78.249


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.