Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23325
Nhan đề: Mắt xích chiến lược
Tác giả: Cường Nghiêm
Từ khoá: Mắt xích chiến lược
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Forbes Việt Nam;Số 72 .- Tr.36-39
Tóm tắt: Không chỉ là một trong những tập đoàn sản xuất và lắp ráp thiết bị điện tử lớn nhất trên thế giới, Foxconn còn muốn sở hữu thương hiệu của riêng mình. Việt Nam trở thành một mắt xích trong chiến lược này của Foxconn.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23325
Bộ sưu tập: Forbes Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.24 MBAdobe PDF
Your IP: 3.129.253.21


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.