Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23325
Nhan đề: Mắt xích chiến lược
Tác giả: Cường Nghiêm
Từ khoá: Mắt xích chiến lược
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Forbes Việt Nam;Số 72 .- Tr.36-39
Tóm tắt: Không chỉ là một trong những tập đoàn sản xuất và lắp ráp thiết bị điện tử lớn nhất trên thế giới, Foxconn còn muốn sở hữu thương hiệu của riêng mình. Việt Nam trở thành một mắt xích trong chiến lược này của Foxconn.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23325
Appears in Collections:Forbes Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.24 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.10


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.