Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23325
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorCường Nghiêm-
dc.date.accessioned2020-04-15T10:32:15Z-
dc.date.available2020-04-15T10:32:15Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23325-
dc.description.abstractKhông chỉ là một trong những tập đoàn sản xuất và lắp ráp thiết bị điện tử lớn nhất trên thế giới, Foxconn còn muốn sở hữu thương hiệu của riêng mình. Việt Nam trở thành một mắt xích trong chiến lược này của Foxconn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Forbes Việt Nam;Số 72 .- Tr.36-39-
dc.subjectMắt xích chiến lượcvi_VN
dc.titleMắt xích chiến lượcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Forbes Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.24 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.82


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.