Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23325
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorCường Nghiêm-
dc.date.accessioned2020-04-15T10:32:15Z-
dc.date.available2020-04-15T10:32:15Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23325-
dc.description.abstractKhông chỉ là một trong những tập đoàn sản xuất và lắp ráp thiết bị điện tử lớn nhất trên thế giới, Foxconn còn muốn sở hữu thương hiệu của riêng mình. Việt Nam trở thành một mắt xích trong chiến lược này của Foxconn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Forbes Việt Nam;Số 72 .- Tr.36-39-
dc.subjectMắt xích chiến lượcvi_VN
dc.titleMắt xích chiến lượcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Forbes Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.24 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.147.146


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.