Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23423
Nhan đề: Nâng tầm thương hiệu thời bán lẻ kiểu mới
Tác giả: Solvsteen Rune
Từ khoá: Nâng tầm thương hiệu
Thời bán lẻ kiểu mới
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Forbes Việt Nam;Số 75 .- Tr.19-20
Tóm tắt: Thế hệ Thiên niên kỷ là một trong những nhóm người tiêu dùng lớn nhất tính theo sức mua. Cách hành xử và gắn bó với thương hiệu của thế hệ sinh từ 1980 đến 1984 này rất khác với thế hệ X (sinh từ 1965 đến 1979). Hành vi mua sắm của họ buộc các mô hình kinh doanh phải chuyển đổi hoặc có nguy cơ tụt hậu.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23423
Bộ sưu tập: Forbes Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.4 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.108.155


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.