Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23423
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorSolvsteen Rune-
dc.date.accessioned2020-04-21T10:14:28Z-
dc.date.available2020-04-21T10:14:28Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23423-
dc.description.abstractThế hệ Thiên niên kỷ là một trong những nhóm người tiêu dùng lớn nhất tính theo sức mua. Cách hành xử và gắn bó với thương hiệu của thế hệ sinh từ 1980 đến 1984 này rất khác với thế hệ X (sinh từ 1965 đến 1979). Hành vi mua sắm của họ buộc các mô hình kinh doanh phải chuyển đổi hoặc có nguy cơ tụt hậu.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesForbes Việt Nam;Số 75 .- Tr.19-20-
dc.subjectNâng tầm thương hiệuvi_VN
dc.subjectThời bán lẻ kiểu mớivi_VN
dc.titleNâng tầm thương hiệu thời bán lẻ kiểu mớivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Forbes Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.4 MBAdobe PDF
Your IP: 3.138.137.244


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.