Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23552
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thúy Dung-
dc.date.accessioned2020-04-23T01:11:06Z-
dc.date.available2020-04-23T01:11:06Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23552-
dc.description.abstractĐộng lực lao động của giảng viên đại học là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến năng suất lao động và hiệu quả công việc, giúp trường đại học sử dụng tối ưu nguồn nhân lực giảng viên, giữ được giảng viên giỏi, nâng cao chất lượng đào tạo, tạo uy tín của trường đối với xã hội. Động lực lao động của giảng viên đại học biểu hiện qua thái độ và hành vi của giảng viên trong hoạt động giảng dạy và nghiên cứu khoa học, qua mức độ gắn bó và niềm tin đối với nhà trường. Có nhiều yếu tố chủ quan và khách quan ảnh hưởng đến động lực lao động của giảng viên đại học. Vì thế, để tạo động lực làm việc cho giảng viên, hiệu trưởng - chủ thể quản lí cao nhất của trường đại học - cần thực hiện hệ thống các biện pháp nhằm tạo ra các yếu tố thuận lợi để hình thành và phát triển động lực lao động của giảng viên đại học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục Lý luận;Số 452 .-Tr.10-14-
dc.subjectĐộng lực lao độngvi_VN
dc.subjectTạo động lực lao độngvi_VN
dc.subjectGiảng viên đại họcvi_VN
dc.titleTạo động lực lao động cho giảng viên đại học trong bối cảnh đổi mới giáo dục đại họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.77 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.48


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.