Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23558
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ngọc-
dc.date.accessioned2020-04-23T01:18:41Z-
dc.date.available2020-04-23T01:18:41Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23558-
dc.description.abstractBài viết tập trung vào việc xác định các nội dung hoạt động cụ thể thuộc các nhóm hoạt động trải nghiệm trong nhà trường có tác dụng phát triển các kĩ năng giao tiếp của nhóm học sinh trung học cơ sở người Tày, Nùng tại các tỉnh miền núi phía Bắc, Việt Nam; xác định các yêu cầu để hoạt động trải nghiệm được tổ chức có thể phát triển các kĩ năng hiện có của học sinh lên mức độ cao hơn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục Lý luận;Số 452 .-Tr.36-40-
dc.subjectKĩ năngvi_VN
dc.subjectGiao tiếpvi_VN
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.subjectTàyvi_VN
dc.subjectNùngvi_VN
dc.subjectHoạt động trải nghiệmvi_VN
dc.subjectPhát triểnvi_VN
dc.titleMột số hoạt động trải nghiệm nhằm phát triển kĩ năng giao tiếp cho học sinh trung học cơ sở người dân tộc Tày, Nùng khu vực miền núi phía Bắcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.92 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.149.244


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.