Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23560
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Kiều-
dc.date.accessioned2020-04-23T01:20:21Z-
dc.date.available2020-04-23T01:20:21Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23560-
dc.description.abstractCác học phần phương pháp dạy học môn Toán tiểu học được xem là các học phần chuyên nghiệp quan trọng để rèn nghề dạy học nói chung và dạy học môn Toán nói riêng cho sinh viên. Vì vậy, dạy học các học phần này theo định hướng phát triển năng lực nghề nghiệp là cần thiết. Bài viết trình bày kết quả nghiên cứu cấu trúc năng lực nghề nghiệp của sinh viên ngành Giáo dục tiểu học được phát triển thông qua các học phần “Phương pháp dạy học môn Toán tiểu học”, xác định các hoạt động dạy học chủ yếu của các học phần này có tác động đến năng lực nghề nghiệp và đề xuất một số biện pháp phát triển năng lực nghề nghiệp của sinh viên.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục Lý luận;Số 452 .-Tr.41-47-
dc.subjectHọc phần phương pháp dạy học môn Toánvi_VN
dc.subjectNăng lực nghề nghiệpvi_VN
dc.subjectSinh viên Giáo dục tiểu họcvi_VN
dc.titleDạy học các học phần “Phương pháp dạy học môn Toán tiểu học” theo định hướng phát triển năng lực nghề nghiệp của sinh viênvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.65 MBAdobe PDF
Your IP: 3.21.12.41


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.