Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23570
Nhan đề: Thao tác “đảo ngược” trong tư duy của trẻ 5-6 tuổi tỉnh Sơn La
Tác giả: Đoàn, Anh Trung
Đặng, Thị Sợi
Từ khoá: Đảo ngược
Thao tác tư duy
Trẻ 5-6 tuổi
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục Lý luận;Số 453 .-Tr.11-14,10
Tóm tắt: “Đảo ngược” được coi là một trong hai yếu tố then chốt quyết định sự xuất hiện thao tác tư duy ở trẻ em. Bài viết tập trung phân tích kết quả khảo sát thực trạng mức độ thao tác đảo ngược của trẻ 5-6 tuổi; phân tích kết quả thực nghiệm hành động và thực nghiệm hành động theo quy trình các bước hình thành hành động trí tuệ của P.Ia.Galperin trong việc phát triển thao tác này ở trẻ 5-6 tuổi tỉnh Sơn La. Trên cơ sở đó, đưa ra những kết luận có ý nghĩa quan trọng trong việc giáo dục nhận thức, trí tuệ cho trẻ và giúp cho công tác chuẩn bị cho trẻ học tập ở phổ thông đạt hiệu quả cao.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23570
ISSN: 0868-3492
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.73 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.36


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.