Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23570
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐoàn, Anh Trung-
dc.contributor.authorĐặng, Thị Sợi-
dc.date.accessioned2020-04-23T01:36:01Z-
dc.date.available2020-04-23T01:36:01Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0868-3492-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23570-
dc.description.abstract“Đảo ngược” được coi là một trong hai yếu tố then chốt quyết định sự xuất hiện thao tác tư duy ở trẻ em. Bài viết tập trung phân tích kết quả khảo sát thực trạng mức độ thao tác đảo ngược của trẻ 5-6 tuổi; phân tích kết quả thực nghiệm hành động và thực nghiệm hành động theo quy trình các bước hình thành hành động trí tuệ của P.Ia.Galperin trong việc phát triển thao tác này ở trẻ 5-6 tuổi tỉnh Sơn La. Trên cơ sở đó, đưa ra những kết luận có ý nghĩa quan trọng trong việc giáo dục nhận thức, trí tuệ cho trẻ và giúp cho công tác chuẩn bị cho trẻ học tập ở phổ thông đạt hiệu quả cao.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục Lý luận;Số 453 .-Tr.11-14,10-
dc.subjectĐảo ngượcvi_VN
dc.subjectThao tác tư duyvi_VN
dc.subjectTrẻ 5-6 tuổivi_VN
dc.titleThao tác “đảo ngược” trong tư duy của trẻ 5-6 tuổi tỉnh Sơn Lavi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.73 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.36


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.