Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23579
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Trần, Thị Kim Cúc | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Phan Lâm Quyên | - |
dc.date.accessioned | 2020-04-23T01:44:14Z | - |
dc.date.available | 2020-04-23T01:44:14Z | - |
dc.date.issued | 2019 | - |
dc.identifier.issn | 0868-3492 | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23579 | - |
dc.description.abstract | Trong chương trình Giáo dục phổ thông mới, dạy học trải nghiệm được chú trọng trong các môn học. Để thực hiện được yêu cầu này, giáo viên cần có năng lực dạy học trải nghiệm. Bài viết đề cập một số biện pháp phát triển năng lực dạy học trải nghiệm cho giáo viên tiểu học, cụ thể là năng lực thiết kế bài học và năng lực tổ chức dạy học đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục Lý luận;Số 453 .-Tr.24-27,39 | - |
dc.subject | Năng lực thiết kế | vi_VN |
dc.subject | Tổ chức dạy học | vi_VN |
dc.subject | Trải nghiệm | vi_VN |
dc.subject | Giáo viên | vi_VN |
dc.subject | Tiểu học | vi_VN |
dc.title | Phát triển năng lực thiết kế và tổ chức dạy học trải nghiệm cho giáo viên tiểu học | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 2.6 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.135.212.157 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.