Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23579
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Kim Cúc-
dc.contributor.authorNguyễn, Phan Lâm Quyên-
dc.date.accessioned2020-04-23T01:44:14Z-
dc.date.available2020-04-23T01:44:14Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0868-3492-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23579-
dc.description.abstractTrong chương trình Giáo dục phổ thông mới, dạy học trải nghiệm được chú trọng trong các môn học. Để thực hiện được yêu cầu này, giáo viên cần có năng lực dạy học trải nghiệm. Bài viết đề cập một số biện pháp phát triển năng lực dạy học trải nghiệm cho giáo viên tiểu học, cụ thể là năng lực thiết kế bài học và năng lực tổ chức dạy học đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục Lý luận;Số 453 .-Tr.24-27,39-
dc.subjectNăng lực thiết kếvi_VN
dc.subjectTổ chức dạy họcvi_VN
dc.subjectTrải nghiệmvi_VN
dc.subjectGiáo viênvi_VN
dc.subjectTiểu họcvi_VN
dc.titlePhát triển năng lực thiết kế và tổ chức dạy học trải nghiệm cho giáo viên tiểu họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.6 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.212.157


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.