Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23601| Nhan đề: | Một số biện pháp quản lí hoạt động học tập của học sinh các trường trung học phổ thông vùng Đồng bằng sông Cửu Long |
| Tác giả: | Nguyễn, Văn Định |
| Từ khoá: | Quản lí Hoạt động học tập Học sinh trung học phổ thông Đồng bằng sông Cửu Long |
| Năm xuất bản: | 2019 |
| Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục Lý luận;Số 454 .-Tr.15-19 |
| Tóm tắt: | Đồng bằng sông Cửu Long có chất lượng giáo dục trung học còn thấp so với các khu vực kinh tế - xã hội khác trong cả nước. Bài viết khẳng định tầm quan trọng của hoạt động học tập và đề xuất 6 biện pháp nhằm nâng cao chất lượng quản lí hoạt động học tập của học sinh trung học ở Đồng bằng sông Cửu Long, bao gồm: Tổ chức quản lí tốt kỉ luật học thuật; Xây dựng môi trường học tập; Xây dựng và nâng cao năng lực của cán bộ quản lí và giáo viên; Phối hợp chặt chẽ với gia đình và lực lượng giáo dục; Chú ý giúp đỡ từng học sinh cụ thể; Khen thưởng. |
| Định danh: | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23601 |
| ISSN: | 0868-3492 |
| Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
| Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
|---|---|---|---|---|
| _file_ Giới hạn truy cập | 2.92 MB | Adobe PDF | ||
| Your IP: 216.73.216.9 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.