Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23613
Nhan đề: | Rèn luyện năng lực kể chuyện qua học phần “Lí luận và phương pháp kể chuyện” cho sinh viên ngành Giáo dục mầm non Trường Đại học Tây Bắc |
Tác giả: | Trần, Thị Thanh Hồng |
Từ khoá: | Kĩ năng Kể chuyện Cảm thụ văn học Sinh viên Giáo dục mầm non Trường Đại học Tây Bắc |
Năm xuất bản: | 2019 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục Lý luận;Số 454 .-Tr.45-49 |
Tóm tắt: | Kể chuyện là một hoạt động nghệ thuật có tính sáng tạo cao. Đối với một sinh viên ngành Giáo dục mầm non, việc phát triển năng lực kể chuyện là một nhiệm vụ rất cần thiết. Từ việc đánh giá tình hình giảng dạy học phần “Lí luận và phương pháp kể chuyện” với việc rèn luyện năng lực kể chuyện cho sinh viên mầm non tại Trường Đại học Tây Bắc. Bài viết đề xuất một số định hướng rèn năng lực kể chuyện cho sinh viên qua học phần này trên các phương diện: tăng cường thiết kế bài tập về cảm thụ văn học và kể chuyện sáng tạo; dạy - học lí thuyết kết hợp với thực hành kể chuyện; rèn luyện năng lực cảm thụ văn học kết hợp với kể chuyện diễn cảm qua giờ học thực hành. |
Định danh: | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23613 |
ISSN: | 0868-3492 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 3.01 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.129.247.57 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.