Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23615
Nhan đề: | Năng lực suy luận đồng biến thiên của học sinh trung học phổ thông |
Tác giả: | Nguyễn, Thị Duyến Nguyễn, Thị Huỳnh Như |
Từ khoá: | Suy luận đồng biến thiên Năng lực suy luận đồng biến thiên |
Năm xuất bản: | 2019 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục Lý luận;Số 454 .-Tr.50-57 |
Tóm tắt: | Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng suy luận đồng biến thiên đóng vai trò quan trọng trong việc hiểu các khái niệm giải tích và lí giải các hiện tượng. Dó đó phát triển năng lực suy luận đồng biến thiên cho học sinh trung học là cần thiết nhằm giúp các em hiểu được bản chất của các khái niệm giải tích. Bài viết này tập trung tìm hiểu khả năng suy luận đồng biến thiên của học sinh trung học phổ thông và đề xuất một số giải pháp nhằm phát triển năng lực suy luận đồng biến thiên cho học sinh ở bậc học này. |
Định danh: | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23615 |
ISSN: | 0868-3492 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 4.13 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.146.176.112 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.