Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23615
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Duyến | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Huỳnh Như | - |
dc.date.accessioned | 2020-04-23T02:31:19Z | - |
dc.date.available | 2020-04-23T02:31:19Z | - |
dc.date.issued | 2019 | - |
dc.identifier.issn | 0868-3492 | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23615 | - |
dc.description.abstract | Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng suy luận đồng biến thiên đóng vai trò quan trọng trong việc hiểu các khái niệm giải tích và lí giải các hiện tượng. Dó đó phát triển năng lực suy luận đồng biến thiên cho học sinh trung học là cần thiết nhằm giúp các em hiểu được bản chất của các khái niệm giải tích. Bài viết này tập trung tìm hiểu khả năng suy luận đồng biến thiên của học sinh trung học phổ thông và đề xuất một số giải pháp nhằm phát triển năng lực suy luận đồng biến thiên cho học sinh ở bậc học này. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục Lý luận;Số 454 .-Tr.50-57 | - |
dc.subject | Suy luận đồng biến thiên | vi_VN |
dc.subject | Năng lực suy luận đồng biến thiên | vi_VN |
dc.title | Năng lực suy luận đồng biến thiên của học sinh trung học phổ thông | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 4.13 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.118.195.30 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.