Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23621
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Phạm, Phương Tâm | - |
dc.date.accessioned | 2020-04-23T02:50:29Z | - |
dc.date.available | 2020-04-23T02:50:29Z | - |
dc.date.issued | 2019 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23621 | - |
dc.description.abstract | Lựa chọn và áp dụng đúng mô hình quản lí cho cả quá trình tuyển sinh, đào tạo và tốt nghiệp sẽ mang lại hiệu quả cao về mọi mặt cho cơ sở giáo dục đại học. Bài viết đề xuất mô hình quản lí giáo dục thường xuyên trình độ đại học thông qua mô hình của Trường Đại học Cần Thơ, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục đại học trong giai đoạn hiện nay; qua đó, các CSĐT có thể xây dựng mô hình QL GDTX khả thi, phù hợp với mục đích, nội dung đào tạo và nhu cầu của xã hội. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục Lý luận;Số 455 .-Tr.18-23,38 | - |
dc.subject | Quản lí | vi_VN |
dc.subject | Mô hình quản lí | vi_VN |
dc.subject | Giáo dục thường xuyên | vi_VN |
dc.subject | Trình độ đại học | vi_VN |
dc.title | Các hướng tiếp cận trong quản lí giáo dục thường xuyên trình độ đại học ở Trường Đại học Cần Thơ | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 3.93 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.133.126.95 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.